sac-nhanh-iphone-12-1

Củ sạc 18W trên iPhone 11 Pro vẫn có thể sạc tốt được cho iPhone 12 Series, các iFans cứ yên chí

XEM NHANH

Một thông tin cực kì vui dành cho những người dùng iPhone 11 Pro hoặc Pro Max mới nâng cấp lên iPhone 12 Series, đó là củ sạc nhanh 18W vẫn có thể sạc được tốt cho thế hệ iPhone mới, trái ngược với những tin đồn trước kia đã đưa. 

Củ sạc 18W của iPhone 11 Pro vẫn sạc tốt được cho iPhone 12 và 12 Pro

Như các bạn đã biết, iPhone 12 và iPhone 12 Pro không đi kèm với củ sạc, từ đó rộ lên câu hỏi: “Có thể sạc iPhone 12 bằng sạc 18W trên iPhone 11 Pro và nó có nhanh như sạc 20W không?”. Để trả lời, Aukey – nhà sản xuất sạc với giá phải chăng đã thử nghiệm sạc iPhone 12 với tất cả các bộ sạc phổ biến nhất của Apple.

Theo đó, mọi người thường nghĩ bộ sạc có công suất càng lớn của Apple sẽ mang lại thời gian sạc nhanh nhất. Tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy. Thông thường, các bộ sạc này sẽ sạc rất nhanh ở giai đoạn đầu. Sau đó giảm dần dòng điện khi điện thoại đã sạc khoảng 3/4 dung lượng pin và tiếp tục giảm khi mức pin gần 100%.

sac-nhanh-iphone-12-2

Biểu đồ tốc độ sạc của iPhone 12 với từng bộ sạc 5W, 12W, 18W, 20W và cả 65W

Và đúng vậy, kết quả thử nghiệm cho ra là ba bộ sạc 18W, 20W và 65W khi sạc iPhone 12 cho tốc độ sạc dao động trong khoảng 1 giờ 40 phút. Vì vậy, về cơ bản bạn có thể sử dụng chúng thay thế cho nhau.

Trong khi, bộ sạc 12W của iPad khi sạc iPhone 12 sẽ cho thời gian lâu hơn khoảng 1 giờ và bộ sạc công suất 5W phải mất tới 3 giờ để nạp đầy chiếc điện thoại này. Từ kết quả trên, có thể kết luận rằng, nếu bạn đã có bộ sạc 18W thì bạn có thể không cần thiết phải mua bộ sạc mới. Thế nhưng nếu muốn tận dụng hết công suất và khả năng sạc nhanh của iPhone 12 Series thì việc mua bộ sạc nhanh 20W vẫn là rất cần thiết.

Hiện tại bạn đọc có thể sở hữu sạc nhanh Apple 20W Type-C chính hãng với giá ưu đãi chỉ 490.000đ tại Hoàng Hà Mobile. Hãy click ngay vào link bên dưới để sở hữu các sản phẩm Apple chính hãng nhé!

MUA NGAY

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới