sac-nhanh-iphone-11-pro-max-1

Củ sạc nhanh 18W của iPhone 11 Pro và Pro Max có xài được cho các đời iPhone cũ hay không?

XEM NHANH

Chắc hẳn nhiều bạn đọc vẫn đang tự đặt ra câu hỏi đó là củ sạc nhanh của iPhone 11 Pro và Pro Max có sử dụng được cho các thế hệ iPhone cũ trước đây như iPhone X hay Xs Max hay không? Hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Sạc nhanh của iPhone 11 Pro|Pro Max liệu iPhone đời cũ có xài được?

Câu trả lời đó là sạc 18W của iPhone 11 Pro và Pro Max có thể sạc nhanh được từ iPhone 8.

Như chúng ta đã biết thì không giống với những dòng điện thoại Android, iPhone 11 Pro và Pro Max khi sạc thì màn hình của thiết bị sẽ không thông báo là đang sạc nhanh hay không, bất kể đó có là củ sạc nhanh 18W chính hãng đi kèm trong hộp.

Và tất cả những gì bạn cần làm chỉ có thể là đảm bảo đang dùng củ sạc xịn chính hãng của Apple hoặc nếu có dư dả thời gian thì ngồi bấm giờ và chờ đợi chiếc điện thoại đang sạc. Nếu là củ sạc chính hãng và không phải là hàng trôi nổi ngoài thị trường thì chiếc iPhone của bạn chỉ mất trung bình 30 phút để sạc từ 0 đến 50%.

sac-nhanh-iphone-11-pro-max-2

Củ sạc 18W chính hãng của Apple

Theo đó, củ sạc nhanh 18W của iPhone 11 Pro và Pro Max vẫn sẽ hỗ trợ sạc cho các thế hệ từ iPhone 8 cho tới iPhone Xs Max.

Có một cách để nhận biết sạc nhanh hỗ trợ iPhone đó là các đời máy iPhone tưởng thích được với chuẩn USB Power Delivery, cho nên bạn đọc chỉ cần tìm các củ sạc có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh trên là ổn. Chú ý rằng chuẩn USB Power Delivery sẽ sử dụng đầu cắm chuẩn USB Type-C nên bạn sẽ phải dùng thêm cáp chuyển đổi USB Type-C sang Lightning thì mới có thể sử dụng được.

Nói tóm lại, những chiếc iPhone từ iPhone 8 cho tới các thế hệ sau này sẽ đều tương thích được với củ sạc nhanh 18W. Khi bạn truy cập vào mục Thông số kỹ thuật trên Apple.com, thì bạn cũng thấy dòng chữ này ở những thế hệ iPhone cũ, nhưng sẽ có thêm một dòng lưu ý nhỏ là “Mua thêm củ sạc”. Hình ảnh dưới đây cho thấy củ sạc nhanh 18W tương thích tốt với iPhone Xr:

sac-nhanh-iphone-11-pro-max-3

Kết luận

Qua đó, chúng ta có thể thấy được rằng củ sạc 18W của iPhone 11 Pro và Pro Max có thể sử dụng để sạc cho các thế hệ từ iPhone 8 cho tới những thế hệ iPhone mới gần đây như iPhone Xs Max hoặc iPhone Xr. Hy vọng bài viết này sẽ phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn đọc. Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn ở dưới bài viết này và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Xiaomi Mi Band 5 TỐT nhưng đã đủ thay thế ĐỒNG HỒ THÔNG MINH ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu