Huawei P30 Pro về: Công nghệ sạc nhanh vượt bậc và tuổi thọ pin được kéo dài

Huawei P30 Pro với pin khủng và sạc nhanh SuperCharge sẽ thay đổi cuộc sống của bạn

XEM NHANH

Huawei đã làm cho việc quản lý pin trở nên đơn giản như Android 9 Pie.

Bên cạnh khả năng nhiếp ảnh thì Huawei P30 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên mang đến sự hài hòa về dung lượng pin và tốc độ sạc tốt nhất từ trước đến nay.

Tất cả đều thuộc về phần cứng, pin dung lượng lớn 4200mAh đi kèm bộ sạc nhanh SuperCharge 40W cho tốc độ sạc đáng kinh ngạc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ không nói về những con số này mà hãy nói về những điều tốt đẹp mà nó mang lại trong cuộc sống thường ngày nhé.

Tạm biệt nỗi lo về pin “hẻo”

Pin “hẻo” là từ hay được các tín đồ công nghệ dùng để nói về các thiết bị có dung lượng pin thấp hoặc khả năng tối ưu giữa phần mềm và phần cứng kém dẫn đến việc pin nhanh hết. Thông thường, ai trong chúng ta cũng đều lo lắng mỗi khi pin điện thoại còn dưới 20% và lo lắng không biết khi nào thì nó hết.

Sạc nhanh Huawei P30 Pro

Sẽ là vô cùng rắc rối nếu lúc đó bạn đang ở ngoài đường và cần máy để gọi một chuyến xe, gọi cho bạn bè hay đơn giản là giải tỏa sự nhàm chán. Đó cũng là lý do tại sao Google đã mang tới tính năng Adaptive Battery (thích ứng pin) để điện thoại của bạn được tối ưu hóa triệt để cho nhu cầu cá nhân.

“Nỗi lo về pin thấp luôn thường trực trong mỗi chúng ta”

Trong thời đại công nghệ hiện nay, tất cả chúng ta phụ thuộc rất nhiều vào những chiếc smartphone để liên lạc, làm việc, giải trí hay đôi khi là để cứu rỗi sự nhàm chán. Bất cứ khi nào, ở đâu, bạn cũng luôn chuẩn bị sạc, kể cả sạc dự phòng để mang theo, rất phức tạp đúng không nào. Ở trường hợp xấu nhất, đôi khi bạn còn phải hy vọng vào lòng tốt của một người lạ để xin sạc nhờ máy trước khi thông báo “cảnh báo pin yếu” hiện ra.

Với Huawei P30 Pro, bạn không cần mang theo bất kỳ “phụ kiện năng lượng” nào nếu có đi xa, trừ khi bạn cần sử dụng máy ảnh trong thời gian dài thì nên mang theo sạc dự phòng. Chỉ với một lần sạc duy nhất, P30 Pro có thể cung cấp cho bạn 20 giờ hoặc hơn để nghe nhạc, xem Youtube, chơi game liên tục nhờ chế độ tối ưu hóa pin hoặc sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ “SuperCharge” không tưởng của Huawei 

Tốc độ sạc nhanh Huawei P30 Pro thật sự gây ấn tượng với bất kỳ ai đã từng sử dụng qua, ở đây là bản thân mình đã phải thốt lên rằng “WOW”. Khi cắm sạc, bạn sẽ thấy những hoạt ảnh động như bên dưới xuất hiện trên màn hình P30 Pro, nếu được thì mình có thể ngồi ngắm nó hơn 5 phút mà không thấy chán.

Sạc nhanh Huawei P30 Pro

Với P30 Pro, tất cả những gì bạn cần làm là nhớ cắm điện thoại một chút trước khi ra khỏi nhà. Bạn chỉ cần cắm sạc và công nghệ SuperCharge công suất 40W sẽ tăng phần trăm pin lên 50% chỉ trong vòng khoảng 15 phút. Thật khó tin nhưng đó chính là sự thật.

Huawei đã làm rất tốt khi mang tới pin khủng và công nghệ sạc tốt nhất

Trước khi đi ngủ bạn sạc đầy thiết bị ở 100% và để qua đêm, khi thức dậy nó còn ở mức khoảng 95% hoặc cao hơn, thậm chí là không tụt. Ở nhiều model khác chắc chắn nó sẽ bị sụt giảm đáng kể (trong trường hợp bạn để đầy đủ các kết nối và tính năng cần thiết). Ngoài việc được tối ưu hóa thì Huawei P30 Pro cũng cung cấp một số tùy chọn để quản lý thời lượng pin

Không còn mất thời gian lo lắng về thời lượng pin

Bởi vì điện thoại đóng một vài trò quan trọng nên thời lượng pin và tốc độ sạc vượt trội của P30 Pro thực sự đã thay đổi cuộc sống cuộc sống của mình theo hướng tích cực hơn rất nhiều. Trong hơn một tháng vừa qua sử dụng, bản thân mình đã không còn phải lo lắng về việc khi nào máy hết pin hay băn khoăn mất bao lâu để sạc xong. Theo một cách nào đó thì nó sẽ giúp giảm bớt căng thẳng hay những nghĩ suy cho người dùng.

Dành nhiều thời gian để thưởng thức chiếc smartphone thay vì lo lắng về nó

Đối với những tín đồ công nghệ khó tính, cuộc sống nhiều khi bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chiếc smartphone, đôi khi còn ảnh hưởng đến hành vi. Điện thoại của bạn sử dụng càng lâu thì pin hay phần cứng càng xuống cấp. Vì vậy những cải thiện về thời lượng pin và tốc độ sạc là rất cần thiết.

Huawei P30 Pro có dung lượng pin lên tới 4200 mAh và tốc độ sạc siêu nhanh nên bạn không còn phải lo lắng về thời lượng pin điện thoại. Như đã đề cập ở trên, khả năng quản lý pin trên P30 Pro cũng có thể ảnh hưởng đến hành vi của bạn, nhưng là theo cách tích cực hơn. Bản thân mình đang dành ít thời gian hơn để lo lắng về thời lượng pin điện thoại và thay vào đó tận hưởng hết tiềm năng mà nó mang lại.

Sạc nhanh Huawei P30 Pro

 

Theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ kiện Pisen comeback cực mạnh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024