sac-nhanh-honor-200w-1

Honor chuẩn bị cho ra mắt công nghệ sạc nhanh với công suất lên tới 200W

XEM NHANH

Thời gian gần đây, người dùng còn chưa hết ngạc nhiên bởi công nghệ sạc nhanh của OPPO và Vivo thì mới đây, Honor lại làm người dùng càng thêm choáng váng bởi công nghệ sạc nhanh 200W sắp ra mắt của mình.

Honor chuẩn bị trình làng công nghệ sạc nhanh mới với công suất lên tới 200W

Theo đó, công nghệ sạc nhanh với công suất khủng khiếp này được Honor hé lộ là sẽ chỉ được áp dụng trên các thiết bị laptop gaming chứ chưa thể áp dụng được trên các thiết smartphone hoặc máy tính bảng vì quá nguy hiểm. Nhưng Honor cũng nói thêm rằng trong tương lai gần họ sẽ tìm ra cách để mang công nghệ sạc này lên các thiết bị di động.

Được biết, theo như thông tin từ tài khoản Weibo mang tên Ark, chiếc laptop gaming của Honor sắp được trình làng sẽ mang tên mã là FRD, đi cùng với bộ sạc 200W (20V – 10A). Bộ sạc này mang tên mã là HW-200A00P00. Thế nhưng chúng ta đều biết rằng sạc 200W chưa phải là cao nhất trên các dòng máy laptop chơi game, hiện nay trên thị trường đã có những bộ sạc với công suât cực kì khủng khiếp, lên tới 230W.

sac-nhanh-honor-200w-2

Thông tin rò rỉ về bộ sạc 200W của Honor được leaker Ark chia sẻ

Thế nhưng dù có công suất chưa bằng những công nghệ sạc hiện tại nhưng ưu điểm của củ sạc này đó chính là Honor đã áp dụng chuẩn USB Type-C PD phổ thông hiện nay, thay vì những chuẩn sạc riêng của từng hãng. Điều này sẽ giúp cho sản phẩm trở nện gọn nhẹ hơn rất nhiều.

Được biết vào ngày 16/7 tới đây, Honor sẽ tổ chức một cuộc họp báo quan trọng. Buổi họp báo sẽ chính là thời điểm Honor chính thức công bố dòng máy tính xách tay thế hệ mới của hãng, bao gồm cả mẫu Honor MagicBook Pro trang bị chip AMD cùng chiếc laptop gaming mang tên mã FRD như đã nói ở trên.

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về công nghệ siêu sạc nhanh mới này của Honor? Và có mong chờ công nghệ sạc này sẽ áp dụng trên các thiết bị di động hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Cài đặt Control Center MiUI 12 trên mọi thiết bị Android – Qúa đẹp quá mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết