sac-nhanh-cua-apple-1

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về chiếc sạc nhanh 20W của Apple

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về chiếc sạc nhanh 20W của Apple đã chính thức được hé lộ, và liệu rằng có được tặng kèm cùng với thế hệ iPhone 12 mới hay không?

Những hình ảnh đầu tiên về sạc nhanh 20W của Apple

Như chúng ta đã biết thì Apple đã ngừng sản xuất sạc công suất 5W từ năm ngoái và để thay thế cho loại sạc này chính là sạc nhanh 18W, xuất hiện trên bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max (riêng mẫu iPhone 11 thì vẫn là sạc 5W). Và có thể trong năm nay, thế hệ iPhone 12 mới dự kiến sẽ được tặng kèm củ sạc với công suất còn lớn hơn, lên tới 20W.

Theo đó, một leaker có tên Mr-white đã đăng tải trên tài khoản cá nhân Twitter của mình về những hình ảnh rò rỉ về cú sạc 20W mới của Apple. Nhưng những hình ảnh rò rỉ mà leaker này đăng tải chỉ là phiên bản thử nghiệm của củ sạc, vậy nên mới có lớp vỏ bên ngoài trong suốt như những gì mà bạn sẽ thấy dưới đây. Và rất có thể loại sạc này chỉ được tích hợp trên phiên bản iPhone 12 Pro và Pro Max, còn phiên bản iPhone 12 tiêu chuẩn dự kiến sẽ chỉ có sạc 18W.

sac-nhanh-cua-apple-2

Hình ảnh rò rỉ về củ sạc nhanh 20W của Apple

Nhắc lại một chút về những thông tin rò rỉ trước đây về thế hệ iPhone 12, dù cho có được tặng kèm sạc nhanh 20W nhưng về phần tai nghe EarPods thì có thể sẽ bị lược bỏ hoàn toàn nhằm thúc đẩy doanh số của AirPods 2 và AirPods Pro. Đây sẽ vừa là tin vui nhưng đồng thời cũng là tin buồn đối với những người dùng đang mong muốn sở hữu iPhone 12 trong thời gian tới đây.

Thế hệ iPhone 12 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay, và hai trong số 4 biến thể sẽ có màn hình lần lượt là 6.1 inch và 6.7 inch, trang bị công nghệ tần số quét màn hình 120Hz sẽ là iPhone 12 Pro và 12 Pro Max.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có hy vọng rằng Apple sẽ tich hợp sạc 20W vào iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay