sac-nhanh-apple-20w-1

Chỉ cần bỏ ra chưa tới 500K, bạn đã có thể sở hữu được củ sạc nhanh Apple 20W chính hãng cực xịn

XEM NHANH

Nếu như bạn đang tìm mua một củ sạc nhanh Apple chính hãng để sử dụng cho chiếc iPhone của mình thì hãy tới ngay Hoàng Hà Mobile và rinh ngay củ sạc 20W với mức giá tốt không tưởng, chỉ 490.000đ.

Sở hữu ngay củ sạc nhanh Apple iPhone 20W chính hãng Apple Việt Nam tại Hoàng Hà Mobile

Đúng vậy, chỉ với số tiền bỏ ra chỉ là 890.000đ >> 490.000đ, rẻ hơn mức giá niêm yết ngoài thị trường tới 45% là bạn đã có thể sở hữu được một củ sạc nhanh Apple iPhone 20W chính hãng Apple Việt Nam, bảo hành chính hãng 12 tháng. Với những bạn đọc đang muốn sở hữu phụ kiện này để sạc nhanh cho những chiếc iPhone 11 Pro, Pro Max hoặc iPhone 12 Series thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất để đầu tư rồi đấy.

Basic RGB

MUA NGAY

Củ sạc nhanh Apple iPhone 20W Type-C PD MHJE3ZA chính hãng được thiết kế theo kiểu dáng cực kì nhỏ gọn và hiện đại, giúp cho bạn có thể mang theo tới bất cứ nơi đâu. Được tạo thành từ chất liệu nhựa cao cấp cùng với tông màu trắng nổi bật của nhà Táo, dù chỉ là một món đồ phụ kiện nhưng củ sạc cũng mang tới một sự sang trọng nhất định.

Ngoài ra, củ sạc này còn có khả năng bảo vệ sản phẩm khỏi những sự cố bị quá dòng điện, quá điện áp hay hiện tượng mạch điện bị chập và quá nhiệt trong quá trình sử dụng. Củ sạc Apple iPhone 20W Type-C PD MHJE3ZA đã được kiểm định khắt khe và được cung cấp chứng chỉ an toàn cháy nổ: ROSH, CE, FCC nên bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng hàng ngày.

sac-nhanh-apple-20w-3

Ảnh sản phẩm

Sạc nhanh Apple iPhone 20W Type-C PD MHJE3ZA chính hãng có công suất lên đến 20W. Công nghệ sạc nhanh Power Delivery (PD) này giúp người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian dành cho việc chờ đợi pin đầy. Ngoài ra, sạc còn được trang bị cổng Type-C mang đến sự thuận tiện khi sử dụng. Công nghệ Power Delivery (PD) có thể sạc trên các thiết bị như iPhone 12, iPhone 12 Mini, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max hay các dòng điện thoại iPhone 11 Series,…

Ngoài ra, bên cạnh củ sạc nhanh chính hãng Apple 20W thì tại Hoàng Hà Mobile vẫn có các loại củ sạc giá rẻ khác tới từ những thương hiệu phụ kiện hàng đầu như Innostyle hay thương hiệu Mophie có củ sạc nhanh 18W tích hợp sạc nhanh cho iPhone từ iPhone 8 cho tới iPhone 11 hoặc iPhone 12 vẫn có thể sạc được tốt.

Tham khảo phụ kiện giá tốt tại đây

Cuối cùng, cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí