sac-nhanh-200w-xiaomi-1

Xiaomi chuẩn bị trình làng smartphone hỗ trợ sạc nhanh công suất 200W

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây, có vẻ như Xiaomi đang chuẩn bị tung ra dòng củ sạc nhanh thế hệ mới với công suất lên tới 200W siêu khủng.

Xiaomi sẽ sớm tung ra dòng smartphone mới hỗ trợ sạc nhanh công suất 200W

Cụ thể, thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo từ leaker khá nổi tiếng và quen thuộc Digital Chat Station.

Theo đó, dòng smartphone mới này dự kiến sẽ được Xiaomi trình làng vào cuối năm nay, và nhiều khả năng đây chính là Xiaomi Mi 11 Ultra. Nếu như bạn đọc còn nhớ thì Xiaomi Mi 10 Ultra ra mắt vào năm ngoái là một trong những điện thoại có công suất sạc nhanh nhất thời điểm đó là 120W. Vì vậy sẽ không có gì là quá bất ngờ khi Xiaomi Mi 11 Ultra được hỗ trợ sạc nhanh 200W.

sac-nhanh-200w-xiaomi-2

Xiaomi Mi 10 Ultra và củ sạc 120W

Mặt khác, nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng đây chính là Xiaomi Mi MIX 4 chứ không phải là Mi 11 Ultra. Năm ngoái, Xiaomi đã sẵn sàng cho việc sản xuất hàng loạt camera dưới màn hình thế hệ thứ ba. Xiaomi cũng đặc biệt phát triển một bộ thuật toán tối ưu hóa camera độc quyền, mang đến hiệu ứng chụp về cơ bản giống như của camera thông thường. Do đó, nó cải thiện hiệu quả hiệu quả sử dụng của camera dưới dưới màn hình.

Tính cho tới thời điểm hiện tại, ngoài Xiaomi Mi 10 Ultra, vivo iQOO 7 và Nubia Red Magic 6 Pro cũng là 2 thiết bị hỗ trợ sạc nhanh 120W. Và nếu như không có gì thay đổi thì Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ là mẫu điện thoại có sạc nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại khi máy được trình làng.

Tạm kết

Cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thông tin này? Liệu Xiaomi Mi 11 Ultra có thực sự được hỗ trợ sạc nhanh 200W hay không? Hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị