sac-nhanh-120w-mi-10-ultra-1

Sạc nhanh công suất 120W của Mi 10 Ultra có “bản lĩnh” lớn như thế nào?

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về công nghệ sạc nhanh 120W trên chiếc Mi 10 Ultra mới ra mắt gần đây, để xem năng lực thực sự có đúng như lời giới thiệu của Xiaomi không nhé.

Cùng đi tìm hiểu về sạc nhanh 120W của Xiaomi Mi 10 Ultra

Như bạn đọc đã biết thì ngoài thiết kế, cấu hình ra thì điểm đặc biệt nhất mà chúng ta không thể không nhắc đến trên Mi 10 Ultra đó chính là công nghệ sạc nhanh 120W. Công nghệ sạc này lần đầu tiên được thương mại hóa. Hơn nữa, hãng còn chu đáo tặng kèm thêm một củ sạc 120W kèm theo máy.

sac-nhanh-120w-mi-10-ultra-2

Trong sự kiện ra mắt, Xiaomi đã tuyên bố rằng sẽ chỉ mất đúng 23 phút để sạc đầy viên pin 4.500mAh của Mi 10 Ultra từ 0 lên 100%, và sẽ chỉ tốn 5 phút để sạc từ 0 lên 41%. Nghe về lý thuyết thì quả thực đây là những con số cực kì ấn tượng với người dùng. Thế nhưng, việc Xiaomi vừa mới thông báo rằng hãng sẽ không tung máy ra ngoài thị trường quốc tế thì có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi một thời gian rất lâu nữa thì mới có thể tận tay trải nghiệm công nghệ này.

Mời bạn đọc xem qua video “trên tay” công nghệ sạc nhanh 120W của Xiaomi

Thế nhưng nếu bạn đọc quá tò mò và không thể chờ đợi thêm được một giây phút nào nữa thì có thể xem qua đoạn video mà mình để ở phía trên. Theo đó trong đoạn video, chiếc Xiaomi Mi 10 Ultra chỉ mất đúng 75 giây để sạc từ 46 tới 54%. Nghĩa là chỉ với 75 giây, bộ sạc 120W đã có thể sạc được xấp xỉ 10% pin, một điều từ trước tới nay chúng ta đều nghĩ là không tưởng.

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về công nghệ sạc nhanh khá là khủng khiếp này của Xiaomi? Hãy để lại bình luận của bạn ở dưới phần bình luân của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất