sac-nhanh-120w-iqoo

iQOO trình diễn khả năng sạc nhanh siêu khủng của bộ sạc công suất 120W

XEM NHANH

Mới đây, tại một sự kiện công nghệ tại Trung Quốc, iQOO đã trình diễn khả năng sạc nhanh ấn tượng của bộ sạc siêu khủng với công suất lên tới 120W. 

iQOO trình diễn khả năng sạc nhanh ấn tượng của bộ sạc công suất 120W

Điểm đáng chú ý nhất là với cùng một viên pin có dung lượng 4000mAh, công nghệ sạc nhanh 120W của iQOO chỉ mất đúng 15 phút để sạc từ 0 lên đến 100%, trong khi đó công nghệ sạc nhanh 125W của OPPO lại mất tới 20 phút để sạc đầy được viên pin, tức là chậm hơn 5 phút so với sạc của iQOO.

Theo đó, bộ sạc nhanh của iQOO sẽ hoạt động theo cơ chế có đôi chút khác biệt so với bộ sạc nhanh của OPPO. Cụ thể, bộ sạc của iQOO sẽ xuất ra dòng điện ở mức 6A – 20V, tiếp đó sẽ chuyển đổi thành 2 dòng 12A – 5V (với hiệu suất lên tới 98.5%). Còn ở bên phía nhà OPPO, bộ sạc của hãng sẽ xuất ra dòng điện áp mức 20V – 6.25A, tiếp đó sẽ chuyển đổi thành 3 dòng 12.5A – 10V.

https://www.youtube.com/watch?v=Gxw_qDRZp7k&feature=emb_title

Màn trình diễn bộ sạc nhanh 120W của iQOO

Vậy là có thể thấy được rằng, ở thời điểm hiện tại, bộ sạc của iQOO, hay nói đúng hơn là của Vivo đã có phần hiệu quả hơn so với bộ sạc nhanh của OPPO cho dù cho công suất nhỏ hơn. Thế nhưng chúng ta vẫn còn phải lưu ý tới một điều khác đó là nhiệt độ của của thiết bị trong quá trình sạc cũng như nhiệt độ của bộ sạc.

Được biết, hai mẫu thiết bị đầu tiên hỗ trợ bộ sạc 120W này dự kiến sẽ là iQOO 3 Pro và iQOO 3 Pro+. Thế nhưng theo như thông tin từ cơ quan 3C, mẫu iQOO 3 Pro sẽ chỉ được trang bị bộ sạc nhanh công suất chỉ 55W. Vậy nên nhiều khả năng bộ sạc nhanh này sẽ xuất hiện iQOO 3 Pro+.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về bộ sạc nhanh 120W này của iQOO (Vivo)? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Xiaomi Mi Band 5 TỐT nhưng đã đủ thay thế ĐỒNG HỒ THÔNG MINH ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ