sac-nhanh-100w-xiaomi-1

Rất có thể Xiaomi sẽ là hãng điện thoại đầu tiên tích hợp sạc nhanh 100W vào sản phẩm của mình

XEM NHANH

Một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, Xiaomi có thể sẽ là hãng điện thoại đầu tiên tích hợp loại sạc nhanh 100W lên các thiết bị smartphone của mình.

Xiaomi có thể sẽ là hãng điện thoại đầu tiên tích hợp sạc nhanh 100W vào sản phẩm của mình

Nhắc lại một chút về quá khứ thì hẳn bạn đọc còn nhớ vào tháng 3 năm ngoái, Xiaomi đã từng khiến cả thế giới phải sửng sốt với loại sạc nhanh với công suất lên tới 100W của mình. Thế nhưng từ đó cho đến nay, chúng ta vẫn chưa thấy bất kì một chiếc điện thoại nào của Xiaomi có tặng kèm bộ sạc 100W trong hộp cả.

Thế nhưng, mới đây đã có một nguồn tin tiết lộ rằng Xiaomi sẽ là nhà sản xuất điện thoại đầu tiên sẽ sớm ra mắt một mẫu smartphone tích hợp công nghệ sạc 100W này. Ngoài ra nguồn tin này không tiết lộ thêm đó là mẫu smartphone nào. Được biết người tiết lộ thông tin này cũng chính là người đưa những thông tin về sạc 100W trước đây của Xiaomi.

sac-nhanh-100w-xiaomi-2

Thông tin về sạc nhanh 100W của Xiaomi được hé lộ thông qua một leaker Trung Quốc

Ở thời điểm hiện tại, có nhiều người đã dự đoán rằng mẫu điện thoại được trang bị sạc 100W chính là chiếc Mi MIX 4 sắp được ra mắt, vì đây chính là mẫu flagship cao cấp tiếp theo của Xiaomi. Xiaomi Mi MIX 4 dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 8 tới đây. Thế nhưng bạn đọc nên nhớ tất cả những thông tin trên hiện mới chỉ dừng lại ở mức đồn đoán và chưa có thông tin xác nhận chính thức.

sac-nhanh-100w-xiaomi-3

Và theo như một công bố khác của Xiaomi, công nghệ sạc nhanh 100W này sẽ giúp sạc đầy một viên pin 4000mAh từ 0 lên 100% chỉ mất vỏn vẹn đúng 17 phút. Nhưng theo phía tờ công nghệ Gizmochina, việc mà Xiaomi cần làm lúc này chính là bảo đảm về vấn đề an toàn cháy nổ và quá nhiệt chứ không phải là chạy đua “vũ trang công nghệ”.

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về công nghệ sạc nhanh này của Xiaomi? Liệu có được hiện thực hóa ngay trong năm nay hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về MIUI 12 nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024