sac-magsafe-cua-apple-1

Thật bất ngờ, bộ sạc MagSafe của Apple lại tương tích với cả Galaxy Z Fold2 và Google Pixel 5

XEM NHANH

Mới đây, một điều cực kì thú vị mới được phát hiện ra mà không ai có thể nghĩ tới đó là chính là bộ sạc MagSafe của Apple tại tương thích với cả Samsung Galaxy Z Fold2 lẫn Google Pixel 5.

Sạc MagSafe của Apple tương thích với Galaxy Z Fold2 và Google Pixel 5

Nếu bạn đọc chưa biết thì MagSafe chính là một công nghệ sạc không dây mới của nhà Táo dành cho thế hệ iPhone 12 mới của họ, sử dụng nam châm để hút và giữ, kết nối bộ sạc với thiết bị điện thoại. Những tưởng là bộ sạc chỉ tương thích với iPhone 12 nhưng thật bất ngờ nó lại còn tương thích với cả Galaxy Z Fold2 của Samsung và Google Pixel 5.

Vì được tích hợp nam châm nên Galaxy Z Fold2 có thể kết nối được với bộ sạc của MagSafe. Bộ phận nam châm này được đặt ở cần phần bàn lề lẫn mặt lưng để đảm bảo cho thiết bị có thể gập và mở ra đúng cơ chế. Vì vậy, những trang bị hoàn hảo này chính là điều quan trọng nhất để giúp cho bộ sạc MagSafe có thể kết nối được với Galaxy Z Fold2

sac-magsafe-cua-apple-2

Bộ sạc MagSafe đang được gắn trên mặt sau của Samsung Galaxy Z Fold2

Tuy nhiên vì bộ sạc được thiết kế chỉ để dành riêng cho iPhone 12, mà kích thước của Galaxy Z Fold2 lại có phần hơi “ngoại cỡ” một chút thế nên người dùng vẫn cần phải cẩn thận để khi kết nối tránh việc bị rơi một “cục” kim loại trị giá 50 triệu đồng xuống mặt đất.

Bộ sạc MagSafe là bộ sạc không dây được thiết kế theo chuẩn Qi hiện nay nên nó sẽ tương thích vớ những mẫu điện thoại có hỗ trợ chuẩn kết nối này, thế nhưng để hỗ trợ được sạc nhanh thì không phải mẫu điện thoại nào cũng làm được ngoài iPhone 12 và Galaxy Z Fold2.

Mặt khác, trong bài thử nghiệm nhanh của Android Police, chiếc Pixel 5 của Google vẫn có thể sạc bằng bộ sạc MagSafe nhưng khả năng từ tính không mạnh bằng Galaxy Z Fold2 và có phần hơi lỏng lẻo.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 mini – iPhone dành cho người nghèo yêu công nghệ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí