sạc Magsafe cho iPhone 12 Mini

Apple sẽ giới hạn công suất 12W cho iPhone 12 Mini khi dùng bộ sạc Magsafe

XEM NHANH

Apple đã giới thiệu bộ sạc Magsafe trong sự kiện ra mắt iPhone 12 hồi tháng trước. Gần đây, Apple thông báo công suất sạc Magsafe cho iPhone 12 Mini sẽ bị giới hạn ở mức 12W. Trong khi các mẫu còn lại có công suất tối đa 15W.

Sạc Magsafe cho iPhone 12 Mini giới hạn công suất 12W

Mới đây, Apple đã đưa ra thông báo về bộ sạc Magsafe mới ra mất. Apple cho biết các mẫu iPhone 12 còn lại sẽ đạt công suất sạc tối đa 15W. Tuy nhiên iPhone 12 mini sẽ giới hạn công suất 12W với bộ chuyển đổi nguồn USB-C Power Delivery ở mức 9V / 2.03A trở lên. Một phần là do iPhone 12 Mini có viên pin nhỏ hơn so với các mẫu còn lại.

sạc Magsafe cho iPhone 12 MiniTheo Apple, các mẫu iPhone 12 khác có thể đạt được mức công suất 15W với bộ sạc USB-C Power Delivery 9V / 2,22A hoặc 9V / 2,56A. Ngoài ra, tiết lộ cho biết khi các phụ kiện Lightning như EarPods kết nối với bất kỳ mẫu iPhone 12 sẽ đạt công suất sạc 7,5W với Magsafe.

Thông tin khác về bộ sạc Magsafe

Apple cho biết bộ sạc MagSafe nên được kết nối với nguồn điện trước khi đặt iPhone lên. Vì điều này cho phép bộ sạc xác minh rằng nó an toàn để cung cấp điện năng tối đa. Nếu bạn đặt iPhone của mình lên bộ sạc MagSafe trước thì phải lấy iPhone ra và đặt lại để được cung cấp năng lượng.

sạc Magsafe cho iPhone 12 Mini

MagSafe là một tính năng mới trên tất cả các mẫu iPhone 12 Series. Nó cho phép gắn các phụ kiện từ tính vào mặt sau của thiết bị vô cùng tiện lợi. Bộ sạc MagSafe hiện đang được bán với giá $39,  khoảng 900.000đ. Các mẫu iPhone 12 Series đang được đặt trước tại Hoàng Hà Mobile với mức giá ưu đãi. Tham khảo dưới link sau đây:

Đặt trước iPhone 12 Series tại đây

Trên đây là thông tin sạc Magsafe cho iPhone 12 Mini. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone