sac-magsafe-apple-1

Sạc MagSafe của Apple đã có hàng fake, các iFans hãy chú ý!

XEM NHANH

Mới đây, trên các diễn đàn mạng mới đây đã vừa xuất hiện một đoạn video ngắn có nội dung chính nói về việc bộ sạc MagSafe của Apple đã chính thức có thể bị dựng hàng “nhái”.

Sạc MagSafe của Apple hiện tại đã có thể bị làm “nhái”

Nếu như bạn đọc chưa biết thì MagSafe là một một công nghệ sạc không dây mới của Apple, được tích hợp độc quyền trên thế hệ iPhone 12 Series. Nói là độc quyền thế nhưng bộ sạc này cũng có thể tương thích tốt được với các thế hệ iPhone khác như iPhone 11 hay Samsung Galaxy Note20. Thế nhưng tất nhiên là không thể tận hưởng được hết các tính năng như trên bộ tứ flagships mới nhất của nhà “Táo”.

Tuy nhiên, như trong đoạn video ngắn dưới đây được chia sẻ bởi một người dùng có tên DuanRui trên Twitter, bạn đọc có thể thấy một thiết bị iPhone được cho là iPhone 12 mới đang được sạc từ một cuộn sạc không dây với cấu tạo vẫn chưa được hoàn thiện 100%. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chiếc iPhone này lại hiển thị hiệu ứng trên màn hình giống y chang như đang được tiếp nhận năng lượng từ bộ sạc MagSafe chính hãng.

Đoạn video cho thấy iPhone 12 đang nhận điện năng từ một bộ sạc không phải là MagSafe nhưng lại hiển thị như đang được sạc bằng bộ sạc này

Và đây là hình ảnh iPhone 12 được sạc từ bộ sạc MagSafe chính hãng

Video trên được đăng tải lần đầu tiên lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và nhanh chóng thu hút được rất nhiều lượt xem và được chia sẻ một cách chóng mặt. Không ít người sau khi xem đoạn video đã phải thực sự trầm trồ thán phục trước khả năng “làm nhái” đỉnh cao của nhân vật trong clip nói riêng và của những “vọc sĩ” ở đất nước tỷ dân nói chung.

Từ video trên, chúng ta có thể ngầm đoán được rằng trong tương lai, chắc chắn sẽ có những bộ sạc MagSafe fake sẽ xuất hiện với mức giá rẻ nhưng chất lượng dùng về lâu về dài thì chỉ có trời mới biết được. Do vậy, để chắc chắn không bị “ném tiền qua cửa sổ” và có được sự an toàn cho bản thân, tốt nhất bạn đọc nên qua các hệ thống cửa hàng của Apple Store hoặc qua hệ thống các nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam như Hoàng Hà Mobile để mua sản phẩm nhé.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN