sac-lightning-apple-1

Apple quyết định sẽ “gắn bó” với chuẩn sạc Lightning cho đến khi chuyển hẳn sang sạc không dây

XEM NHANH

Trong một thông tin rò rỉ gần đây đã xác nhận rằng, Apple sẽ tiếp tục gắn bó với chuẩn sạc Lightning của mình cho tới khi hãng chuyển hoàn toàn sang sạc không dây trong tương lai.

Apple sẽ tiếp tục sử dụng chuẩn sạc Lightning trên những thiết bị của mình trong tương lai

Như chúng ta đã biết cách đây 2 năm, tức là vào năm 2018, Apple đã cho ra mắt thế hệ iPad Pro mới sử dụng chuẩn sạc USB-C thay cho chuẩn sạc Lightning truyền thống của hãng. Cứ ngỡ Apple sẽ áp dụng chuẩn sạc USB-C cho những thiết bị sau này thế nhưng theo một nguồn tin mới nhất, hãng đã công bố rằng sẽ không có điều tương tự xảy ra như iPad Pro 2018.

 Thông tin rò rỉ trên Twitter cho rằng Apple sẽ không dùng sạc USB-C trên iPhone 12

Theo đó, nguồn tin này cũng xác nhận thêm rằng, thế hệ iPhone mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay vẫn sẽ được trang bị cổng sạc Lightning chứ không phải là sạc USB-C như nhiều tin đồn trước đây đã đưa. Ngoài ra, Apple cũng đã khẳng định rằng họ sẽ sử dụng chuẩn sạc Lightning này cho tới tới khi chuyển hoàn toàn sang sạc không dây trong tương lai.

Fudge (@choco_bit) được biết là một nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền, đã từng có một khoảng thời gian hợp tác và làm việc với Apple trong quá khứ. Trước đó, nhà cung cấp này đã từng cho ra những tin đồn về các sản phẩm chưa ra mắt của Apple, trong đó có hệ thống máy quét LiDAR xuất hiện trên iPad Pro 2020. Và mới đây, nhà cung cấp này cũng vừa hé lộ thông tin thế hệ iPhone 13 sẽ được trang bị cổng kết nối Smart Connector, giống như trên một số mẫu iPad Pro đang có trên thị trường.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về quyết định này của Apple? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 13.5 Ra mắt! Update lớn về tính năng mở khóa Face ID nhanh hơn ngay cả khi đeo khẩu trang

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới