1200px-MagSafe_9651

Sạc không dây MagSafe sẽ “hồi sinh” trên MacBook Pro 2021?

XEM NHANH

Theo các nguồn tin rò rỉ, sạc nam châm MagSafe có thể sẽ “tái xuất” trên dòng MacBook Pro năm 2021, bên cạnh sự biến mất của Touch Bar.

Theo sau những báo cáo từ Ming-Chi Kuo về những nhiều thay đổi lớn trên dòng MacBook Pro ra mắt quý 3 năm 2021, Mark Gurman từ Bloomberg cũng đưa ra thêm nhiều chi tiết hơn về những nâng cấp của dòng thiết bị này.

Đầu tiên, Gurman chia sẻ rằng sạc nam châm MagSafe sẽ quay trở lại trên MacBook Pro. Cổng sạc này sẽ có thiết kế tương tự như trên những chiếc MacBook đời cũ, tuy vậy sẽ cho tốc độ sạc vượt trội hơn.

Black usb type c and white magsafe cable Premium Photo
Sạc MagSafe và sạc USB-C

Và không ngạc nhiên khi MacBook Pro mới vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ cổng USB-C với 2 cổng Thunderbolt 3 bên cạnh MagSafe, và có thể thêm hai cổng nữa ở cạnh còn lại.

Báo cáo của Bloomberg cũng hé lộ một vài thay đổi về màn hình trên chiếc laptop cao cấp của Apple. Tấm nền này sẽ “sáng hơn và cho độ tương phản cao hơn”. Nhiều tin đồn khác chỉ ra rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ hiện thị mới mang tên mini-LED hay microLED. Về cấu hình, MacBook Pro sẽ mang trên mình con chip Apple Silicon đời mới với nhiều nhân xử lý và mạnh mẽ hơn chip M1 có trên các máy Mac 2020.

Gurman cũng tiết lộ thêm Apple đang thử nghiệm phiên bản MacBook Pro không có Touch Bar, trong khi đó Ming-Chi Kuo lại khẳng định tính năng gây trang cãi này sẽ bị “xoá sổ” trên thế hệ laptop tiếp theo.

MacBook Air mới cũng có thể nhận được nhiều thay đổi về mặt thiết kế và được giới thiệu không lâu sau khi Apple cho ra mắt dòng MacBook Pro.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những điểm “NHẤT” của iPhone 12 mini

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay