sac-khong-day-iphone

TOP 5 sạc không dây iPhone tốt nhất hiện nay bạn nên có

XEM NHANH

Sạc không dây iPhone đang là một sản phẩm thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người dùng yêu thích thiết bị công nghệ hiện đại từ thương hiệu Apple. Bởi lẽ, đây được xem là một những phương án giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian và công sức khi không phải dùng đến dây cáp lòng thòng để sạc pin cho thiết bị. Vậy, những loại sạc nào mà bạn nên sử dụng cho thiết bị iPhone của mình? Dưới đây là đề xuất chi tiết của Hoàng Hà Mobile, cùng theo dõi để nắm bắt nhé.

Những lợi ích đặc biệt khi sử dụng sạc không dây iPhone

Những thiết bị không dây luôn được đánh giá là sản phẩm giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng. Trong đó, sạc không dây iPhone cũng là một sản phẩm nhận được những phản hồi tốt của khách hàng nhờ vào các lợi ích mang lại như:

An toàn khi sạc

Hầu hết, tất cả các sạc không dây trên thị trường hiện nay đều được thiết kế với tính năng thông minh. Cụ thể, các công cụ sạc này đều có khả năng tự động ngắt chế độ nạp khi nhận biết thiết bị của người dùng đã đủ pin. Thêm vào đó, chúng cũng được tích hợp các tính năng bảo vệ hiện đại như: chống quá áp, quá dòng và quá mạch,… Điều này giúp cho quá trình sạc pin cho thiết bị iPhone diễn ra suôn sẻ, an toàn và hạn chế được tối thiểu các tình huống không may như chập điện và cháy nổ.

sac-khong-day-iphone-1

Thiết kế tối ưu

Sự phát triển không ngừng của yếu tố công nghệ cũng một trong những nguyên nhân chính khiến cho các sản phẩm điện tử, nhất là các thiết bị sạc không dây iPhone được cải tiến liên tục. Cụ thể, đây được xem là một trong những sự lựa chọn thông minh để thay thế các thiết bị sạc truyền thống với dây cáp rườm rà. Thậm chí, bạn có thể sử dụng bộ sạc không dây này trong không gian chật hẹp để tối ưu diện tích. Đồng thời cải thiện độ thẩm mỹ của không gian căn phòng hoặc nơi làm việc của bạn.

sac-khong-day-iphone-2

Khả năng tương thích cao

Đây là một trong những yếu tố được nhiều tín đồ sử dụng sản phẩm của Apple rất quan tâm. Bởi, thực tế thì rất ít các bộ sạc không dây có thể tích hợp được tiện ích này. Cụ thể, nếu sở hữu các thiết bị điện tử như Apple Watch, iPhone,… có hỗ trợ tính năng sạc không dây thì bạn có thể sử dụng bộ sạc này một cách đơn giản. 

sac-khong-day-iphone-3

Nguyên nhân là vì sạc không dây iPhone chính hãng tương thích với hầu hết các thiết bị của Apple. Thậm chí, một số sạc không dây còn có khả năng sạc đồng thời hai thiết bị. Điều này giúp người dùng tối ưu được thời lượng sạc pin và có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các thiết bị.

Các tiêu chí để chọn sạc không dây iPhone chất lượng

Để lựa chọn được một thiết bị sạc không dây iPhone, bạn không nên bỏ qua các tiêu chí được Hoàng Hà Mobile tổng hợp qua bảng dưới đây.

Tiêu chí

Nội dung

Thương hiệu

Thị trường sạc không dây cho iPhone đa dạng về thương hiệu, trong đó bạn có thể tham khảo các sản phẩm này tại các thương hiệu như: Belkin, Aukey, AVA, Xmobile,…

Đầu vào và đầu ra

Công cụ sạc không dây có khả năng tự động điều chỉnh nguồn vào tùy thuộc vào thiết bị bạn đang sạc. Thêm vào đó, mỗi loại sạc cũng thường hoạt động ở cường độ và công suất khác nhau. Do đó, người dùng cần lưu ý chọn mua các loại sạc không dây sở hữu công suất đầu vào và đầu vào thích hợp với iPhone của mình để tối ưu hóa tốc độ sạc và bảo vệ điện thoại.

Tính năng

Sạc không dây cho iPhone thường được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: tự động thay đổi công suất sạc để tiết kiệm năng lượng, tích hợp MagSafe cho việc gắn chặt và sạc nhanh hơn, cũng như khả năng sạc pin ở nhiều góc khác nhau,…

Tiêu chuẩn sạc

Thực tế, có ba tiêu chí để đánh giá tiêu chuẩn của sạc không dây đó là: Qi, A4PW và PMA. Theo đó, người dùng cần lựa chọn bộ sạc trùng với tiêu chuẩn của điện thoại để đảm bảo sạc không dây hoạt động bình thường.

Jack kết nối

Hiện nay các dòng iPhone chủ yếu sử dụng cổng Lightning. Vì vậy, khi chọn sạc không dây bạn cũng nên chọn các thiết bị có bộ jack kết nối loại này để đảm bảo tính tương thích với thiết bị của bạn.

Các loại sạc không dây iPhone chất lượng nhất hiện nay bạn nên có

Nắm bắt được các tiêu chí để chọn bộ sạc không dây iPhone là điều cần thiết để bạn chọn được một sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, điều này sẽ được đơn giản hóa nếu bạn tham khảo các loại sạc không dây đang được sử dụng phổ biến dưới đây.

Bộ sạc AVA WXC08-A không dây

Đây là một sản phẩm sạc không dây iPhone hỗ trợ trực tiếp cho những người dùng có xe hơi. Do đó, trong quá trình sản xuất, bộ sạc này luôn được chú trọng đến thiết kế sao cho nhỏ gọn nhất để giúp người dùng tối ưu hóa không gia trên xe ô tô. Điều này giúp người điều khiển xe sẽ không phải lo lắng quá nhiều khi điên thoại hết pin nhưng vẫn phải xem hướng dẫn từ bản đồ để chở khách. Từ đó, bạn có thể vừa hoàn thành tốt công việc với khách hàng vừa tập trung tham gia giao thông một cách an toàn.

sac-khong-day-iphone-4
Bộ sạc AVA WXC08-A không dây

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Đặc điểmSạc AVA WXC08-A không dây

Đầu vào 

12V-1.5A, 9V-2A, 5V-2A

Đầu ra

9V – 1.1A, 5V – 1A

Dòng điện tối đa khi sạc 

10W

Kích thước của bộ sạc (dài-ngang-cao)

9.5 x 9.5 x 1.4 (cm)

Tiêu chuẩn sạc

Sạc không dây hoạt động theo tiêu chuẩn Qi

Xuất xứ

Trung Quốc

Bộ sạc Xmobile TS-C106W-B không dây

Khi nhắc đến các loại sạc không dây iPhone được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn không thể nào bỏ qua sản phẩm Xmobile TS-C106W-B. Bởi lẽ, đây là một trong những thiết bị được thiết kế vô cùng tối ưu. Cụ thể, đế của bộ sạc không dây này được tạo ra ở hình dạng tròn, kết hợp với chất liệu cao su nên có thể tránh được các tình huống thiết bị trượt khỏi đế sạc.

sac-khong-day-iphone-5
Bộ sạc Xmobile TS-C106W-B không dây

Bên cạnh đó, Xmobile TS-C106W-B cũng được tích hợp tiêu chuẩn sạc Qi nên có thể đảm bảo tốc độ sạc pin vô cùng nhanh và an toàn. Thậm chí, bạn có thể sử dụng bộ sạc này cho tất cả các dòng thiết bị iPhone bởi tiêu chuẩn Qi hiện nay được áp dụng cho hơn 90% các thiết bị có hỗ trợ tính năng sạc không dây.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Đặc điểm

Sạc Xmobile TS-C106W-B không dây
Đầu vào 

9V-2A, 5V-2A

Đầu ra

9V – 1.1A, 5V – 1A

Dòng điện tối đa khi sạc 

10W

Kích thước của bộ sạc (dài-ngang-cao)

9 x 9 x 0,68 (cm)

Tiêu chuẩn sạc

Sạc không dây hoạt động theo tiêu chuẩn Qi

Xuất xứ

Trung Quốc

Bộ sạc Mbest AC63F3 không dây

Loại sạc không dây iPhone này nổi tiếng với thiết kế vô cùng tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi cho người dùng. Cụ thể, Mbest AC63F3 được gây được ấn tượng mạnh với người dùng khi ra mắt với các đường vân tròn được bố trí đều đặn trên bộ phận đế để giúp điện thoại không bị trượt khi sạc. Đồng thời, bên ngoài của phần đế được bổ sung thêm phần vỏ nhôm để tăng tính chắc chắn và độ sang trọng của sản phẩm.

sac-khong-day-iphone-6
Bộ sạc Mbest AC63F3 không dây

Nhờ vào bộ phận Micro USB, người dùng có thể sử dụng dễ dàng bộ sạc không dây này ở bất kỳ nơi nào bằng cách đặt trực tiếp điện thoại của mình ở vị trí trung tâm của phần đế. Điều này tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi bạn không cần phải mang theo hoặc chuẩn bị quá nhiều công cụ khác để kết nối với nguồn điện trong quá trình sạc pin.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Đặc điểm

Sạc Xmobile TS-C106W-B không dây

Đầu vào 

12V-1.5A, 9V-2A, 5V-2A

Đầu ra

9V – 1.1A, 5V – 1A

Dòng điện tối đa khi sạc 

10W

Kích thước của bộ sạc (dài-ngang-cao)

9 x 9 x 0,68 (cm)

Tiêu chuẩn sạc

Sạc không dây hoạt động theo tiêu chuẩn Qi

Xuất xứ

Trung Quốc

Bộ sạc AUKEY LC-C6 không dây

Điểm nổi bật của sạc không dây iPhone AUKEY LC-C6 nằm ở thiết kế nhỏ gọn và được tích hợp nhiều tính năng để giúp người dùng tiết kiệm được thời lượng sạc pin cho thiết bị. Cụ thể, đây là sản phẩm được trang bị công nghệ sạc không dây theo tiêu chuẩn của Qi và hỗ trợ dòng điện tối đa khi sạc lên đến 10W. Điều này giúp người dùng tận dụng thành công mọi không gian trong quá trình sạc pin cho iPhone.

sac-khong-day-iphone-7
Bộ sạc AUKEY LC-C6 không dây

Ngoài ra, AUKEY LC-C6 cũng được đánh giá là sản phẩm tương thích với hầu hết các thiết bị hỗ trợ sạc không dây hiện có trên thị trường. Do đó, chắc chắn đây sẽ là loại sạc không dây iPhone chính hãng mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua các bộ sạc không dây.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Đặc điểm

Sạc AUKEY LC-C6 không dây

Thương hiệu

Đức

Đầu vào 

12V-1.6A, 9V-2A

Đầu ra

Max 10W
Dòng điện tối đa khi sạc 

10W

Kích thước của bộ sạc (dài – dày)

8,7 – 1,2 (cm)

Công nghệ tích hợp

Quick Charge 3.0

Xuất xứ

Trung Quốc

Bộ sạc Belkin WIA005 không dây

Nếu như các bộ sạc cho iPhone bên trên chưa tương thích với thiết bị iPhone của bạn thì bạn nên sử dụng ngay sản phẩm Belkin WIA005. Bởi đây là một trong những thiết bị được sản xuất để dành riêng cho tất cả các dòng iPhone hiện nay. 

sac-khong-day-iphone-8
Bộ sạc Belkin WIA005 không dây

Điểm khác biệt nhất khi nhắc đến sản phẩm này đó là khả năng nhận biết điện thoại thoại iPhone một cách tự động. Cụ thể, thiết bị này không chỉ thay đổi công suất và ngắt điện khi đủ pin mà còn được tích hợp tiện ích Magsafe để giúp người dùng điều chỉnh vị trí đặt điện thoại đúng khi sạc. Thậm chí, tiện ích này còn giúp thiết bị được đảm bảo luôn luôn trong tình trạng đang sạc kể cả khi chế độ rung được kích hoạt.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Đặc điểm

Sạc AUKEY LC-C6 không dây

Thương hiệu

Mỹ

Đầu vào 

Kết nối qua USB-C 20W

Đầu ra

Từ 5W đến 7.5W và tối đa là 10W

Dòng điện tối đa khi sạc 

10W

Kích thước của bộ sạc (dài – dày)

Chưa cập nhật cụ thể

Xuất xứ

Việt Nam

Lời kết

Đó là top 5 các sản phẩm sạc không dây iPhone mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để nâng cao chất lượng trong quá trình sạc pin cho điện thoại. Hy vọng rằng những chia sẻ của Hoàng Hà Mobile trong bài viết sẽ là một trong những gợi ý hữu ích cho quá trình quyết định mua hàng của bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn chúng tôi cung cấp thêm thông tin về các dòng sản phẩm tương tự thì hãy để lại bình luận ngay bên dưới nhé!

XEM THÊM

Tin mới nhất
one-punch-man-1
One Punch Man: World đã được ấn định thời gian ra mắt trong năm 2024
poppy-playtime-thumb
Chơi ngay Poppy Playtime – Một mình trong nhà máy đồ chơi bị ma ám
animal-party-thumb
Cách chơi Party Animals đại tiệc động vật, cuộc chiến “không khoan nhượng”
dragon-city-thumb
Bí kíp luyện rồng cùng nhau chiến đấu và xây dựng Dragon City