sạc nhanh không dây 100W ra mắt

Vượt qua tất cả, Xiaomi có thể ra mắt sạc nhanh không dây 100W vào năm sau

XEM NHANH

Năm nay, các nhà sản xuất liên tục giới thiệu công nghệ sạc nhanh với công suất lớn. Mới đây, rò rỉ cho biết Xiaomi có thể ra mắt sạc không dây 100W. Công nghệ sạc nhanh này sẽ được công bố vào năm sau.

Công nghệ sạc không dây 100W ra mắt năm sau

Năm nay, các công nghệ sạc nhanh có dây đều được cải thiện công suất. Một số smartphone như iQOO 5 Pro và Xiaomi Mi 10 Ultra hỗ trợ sạc có dây nhanh 120W. Sau đó Qualcomm đã công bố Quick Charge 5.0 với khả năng sạc nhanh có dây 100W và hỗ trợ cho nhiều thiết bị.

sạc không dây 100W ra mắt

Bên cạnh đó, công nghệ sạc không dây cũng có bước nhảy vọt đáng kể. Trước đó, Xiaomi đã ra mắt điện thoại Mi 10 Ultra hỗ trợ sạc nhanh không dây 50W. Ngoài ra, điện thoại này sẽ hỗ trợ sạc nhanh không dây 100W ra mắt vào năm sau.

Sạc nhanh không dây ngày càng cải thiện công suất

Thông tin về sạc nhanh không dây mới được rò rỉ bởi một tipster từ Trung Quốc. Người này cho biết mình đã có cơ hội xem lộ trình của phòng nghiên cứu. Do đó nhiều khả năng công nghệ sạc không dây 100W sẽ ra mắt vào năm sau. Hiện tại, nhiều phỏng đoán cho rằng Xiaomi sẽ là nhà sản xuất tung ra công nghệ này. Hiện tại họ cũng là nhà sản xuất dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất sạc không dây.

sạc không dây 100W ra mắt

Bên cạnh đó, OPPO có thể cũng đang nghiên cứu việc công nghệ sạc không dây công suất 100W. Trong tháng 7, công ty đã công bố công nghệ sạc không dây AirVOOC 65W. Công nghệ này có khả năng sạc đầy pin 4000mAh chỉ trong vòng 30 phút. Tuy nhiên công nghệ này vẫn chưa phổ biến. Năm nay, công nghệ sạc đã đạt được nhiều tiến bộ đáng kể phục vụ cho nhu cầu người dùng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin sạc không dây 100W ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản