sdp 5100mAh_1

Samsung bất ngờ ra mắt sạc dự phòng 5100 mAh siêu tốc, giá 1,3 triệu đồng

XEM NHANH

Sạc dự phòng Samsung hỗ trợ sạc nhanh, dung lượng 5100 mAh vừa bất ngờ được giới thiệu vào ngày hôm qua. Sản phẩm có thiết kế khá đẹp và mức giá vừa phải.

Sạc dự phòng Samsung có thiết kế nhỏ gọn

Hai tháng trước cùng với sự ra mắt của Galaxy S8 và S8+, hình ảnh rò rỉ của mẫu pin dự phòng tốc độ cao này cùng một số phụ kiện khác đã xuất hiện trên mạng. Tuy nhiên, cho tới nay Samsung mới chịu công bố chính thức. Sạc dự phòng mới của Samsung có tên là Fast Charge Portable Battery Pack, bao gồm hai màu bạc và xanh. Phía trên nó còn có một dây đeo cực kỳ tiện lợi và dễ thương. Những đèn LED trên sạc sẽ cho bạn biết nó còn bao nhiêu dung lượng.

Sạc dự phòng mới của Samsung vô cùng nhỏ gọn

Theo Samsung, sạc dự phòng này có thể sạc đầy từ 0 tới 100% hai lần cho hầu hết các mẫu smartphone hiện tại. Hơn nữa, sạc dự phòng mới của Samsung hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Fast Charge. Tuy nhiên, nếu thiết bị của bạn không được trang bị công nghệ sạc nhanh thì đầu ra của sạc chỉ giới hạn ở mức 2A để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Sạc dự phòng được trang bị cổng sạc USB Type C tiện lợi

Sạc dự phòng mới của Samsung sử dụng một cổng USB Type A để cung cấp nguồn sạc ra cho thiết bị khác và một USB Type C để nạp điện cho sạc dự phòng. Hiện nay, USB Type C ngày càng phổ biến, việc Samsung trang bị loại cổng này lên sạc dự phòng cũng là điều dễ hiểu.

Sạc dự phòng 5100 mAh mới sử dụng cổng USB Type C

Hiện cục sạc dự phòng 5.100 mAh này đang được bán với giá 59,99 USD tại Mỹ (tương đương khoảng hơn 1,3 triệu đồng). Dù dung lượng không quá lớn nhưng nhờ tính năng sạc siêu tốc, có lẽ mẫu sạc dự phòng Samsung Fast Charge Portable Battery Pack cũng sẽ sớm được ưa chuộng và bán ra tại nhiều thị trường hơn.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí