sac-du-phong-mi-power-bank-3-1

Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Mi Power Bank 3 phiên bản mới hỗ trợ sạc nhanh 18W, giá chỉ hơn 500K

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã vừa cho ra mắt một phiên bản mới của sạc dự phòng Mi Power Bank 3 với dung lượng lên tới 30.000mAh đi cùng sạc nhanh công suất 18W, với mức giá chỉ 24 USD (~550 nghìn đồng).

Xiaomi ra mắt phiên bản mới của sạc dự phòng Mi Power Bank 3 với mức giá mềm

Được biết vào khoảng thời gian này năm ngoái, Xiaomi đã tung ra thị trường viên pin dự phòng Mi Power Bank 3 có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên tới 50W. Và ngày hôm nay, hãng lại vừa tiếp tục tung ra một phiên bản mới của loại sạc dự phòng này với công nghệ sạc nhanh được rút xuống còn 18W, và mức giá niêm yết là 24 USD (~550 nghìn đồng). Hiện tại Mi Power Bank 3 đã có thể đặt hàng trước trên trang JD.com và dự kiến sẽ được lên kệ vào ngày 18/6 tới đây.

Theo đó, Mi Power Bank 3 phiên bản mới có dung lượng cực khủng lên đến 30.000 mAh, trong khi phiên bản cũ ra mắt vào năm ngoái chỉ có dung lượng là 20.000 mAh.

sac-du-phong-mi-power-bank-3-2

Phiên bản Mi Power Bank 3 sẽ có dung lượng 30.000 mAh lớn hơn phiên bản cũ

Việc có được một dung lượng pin lớn hơn đồng nghĩa với việc ban sẽ có thể sạc được nhiều lần hơn hoặc với nhiều thiết bị cùng một lúc hơn. Theo như Xiaomi công bố thì Mi Power Bank 3 có thể sạc được cho Redmi K30 Pro từ 4 cho tới 5 lần. Còn đối với iPhone SE 2020 thì có thể sạc được xấp xỉ 10 lần.

sac-du-phong-mi-power-bank-3-3

Cụ thể, Mi Power Bank 3 sẽ tương thích với hầu hết các chuẩn sạc khác nhau với đầu vào Input hỗ trợ đầy đủ USB-C, Micro USB và Lightning, còn đầu ra Output sẽ có tới 2 cổng USB-A và 1 cổng USB-C. Đặc biệt sẽ có 1 cổng USB-C riêng hỗ trợ đầu vào tối đa là 24W để có thể sạc pin nhanh chóng cho Mi Power Bank 3.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ và đánh giá như thế nào về những tính năng của Mi Power Bank 3 phiên bản mới này cũng như giá bán có hợp lý hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review tai nghe WF-XB700 – Cứng cáp, Bền bỉ, Pin khoẻ, Extra Bass chất, giá chưa tới 3 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí