Thiết kế không tênsạc 65W Samsung

Sạc 65W Samsung bắt đầu lộ diện: có cơ hội nào để Z Flip 3 được tích hợp?

XEM NHANH

Những thông tin đầu tiên về sạc 65W Samsung đã được ghi nhận. Chứng nhận cho thiết bị có mã EP-TA865 được cấp vào tháng 9 năm 2020. Sau đó, một số hình ảnh về củ sạc này cũng đã được hé lộ.

Lộ diện tới 2 chứng nhận cho sạc 65W Samsung

Vào tháng 2 năm nay, một chứng nhận khác cho mẫu sạc này cũng đã có mặt. Chứng nhận này có sự tương đồng rất lớn với bộ sạc EP-TA865. Các thông số kỹ thuật cũng không có gì khác biệt với sạc 65W Samsung trước đó. Điều đó cho thấy, hai chứng nhận này đều dành cho một thiết bị. Và đó khó có thể là một sản phẩm nào khác ngoại trừ bộ sạc nhanh mới nhất mà Samsung đang phát triển.

Hiện chưa rõ Samsung sẽ cho ra mắt mẫu sạc này vào thời điểm nào
Hiện chưa rõ Samsung sẽ cho ra mắt mẫu sạc này vào thời điểm nào

Không có gì ngạc nhiên khi bộ sạc sử dụng công nghệ USB Power Delivery. Nó có thể sạc với công suất 65W ở mức điện năng tiêu chuẩn 20 volt và 3,25A. Thiết bị này cũng có thể sử dụng đầu ra 5V, 9V và thậm chí 15V. Điều này có nghĩa là sạc 65W Samsung rất linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng sử dụng nó cho các thiết bị khác, bao gồm cả một số máy tính xách tay.

Ngày ra mắt sạc nhanh 65W có lẽ còn rất xa

Có tin đồn cho rằng, Samsung đang thử nghiệm sạc 65W trên các thiết bị Galaxy S22. Dự kiến, các mẫu smartphone Galaxy S22 sẽ được ra mắt ​​vào đầu năm 2022. Vẫn còn hy vọng rằng sạc 65W Samsung sẽ có mặt trên Galaxy Z Fold 3 tại sự kiện Unpacked ngày 11 tháng 8 sắp tới. Mặc dù vậy, cần lưu ý rằng đã có thông tin Z Flip 3 – ngôi sao khác của sự kiện – có thể sẽ chỉ sử dụng sạc 15W.

Bộ sạc nhanh 65W chỉ cần có thêm adapter là đã sạc được cho laptop
Bộ sạc nhanh 65W chỉ cần có thêm adapter là đã sạc được cho laptop

Câu hỏi về việc hãng sẽ đi đến đâu với sạc 65W Samsung cũng khá xác đáng. Sau các thử nghiệm ngắn ngủi với sạc 45W, có vẻ Samsung chưa có nhiều dự định mở rộng nghiên cứu công nghệ này. Ví dụ với Samsung Galaxy Note 10+, đã có những thí nghiệm chứng minh rằng sạc 45W cho thiết bị này cũng chẳng khác gì sạc 25W.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Review 1 chiếc Balo “Độc Nhất Vô Nhị” – Balo Divoom Pixoo Backpack

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính