s-pen-tren-galaxy-z-fold5-10

Rò rỉ thêm bằng chứng cho thấy điện thoại Galaxy Z Fold 5 sẽ có khe cắm S Pen

XEM NHANH

Bên cạnh Galaxy S23, Samsung cũng đang chuẩn bị cho người kế nhiệm Galaxy Z Fold 4. Theo rò rỉ, trên Galaxy Z Fold 5 sẽ có khe cắm S Pen được tích hợp. Người dùng sẽ không cần phải mua thêm S Pen như năm ngoái. 

S Pen sẽ được tích hợp ngay trên Galaxy Z Fold 5

Samsung sẽ trở lại với dòng Galaxy S23 Series tại sự kiện Unpacked đầu tháng 2 năm nay. Sau đó, công ty cũng sẽ giới thiệu các mẫu điện thoại gập vào mùa hè. Năm nay, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5. Theo rò rỉ, Galaxy Z Fold 5 năm nay sẽ được tích hợp bút S Pen.

S Pen trên Galaxy Z Fold5

Thông tin này được đăng tải bởi báo The Pluse sau đó Sammobile cũng chia sẻ lại. Năm ngoái Galaxy Z Fold 4 cũng hỗ trợ bút S Pen nhưng người dùng phải mua riêng và bút không đặt trong thiết bị. Galaxy Z Fold 5 sẽ có khe cắm bút S Pen tương tự như trên dòng Galaxy S. Đây có thể coi là ưu điểm cạnh tranh của Galaxy Z Fold 5. Mặc dù vậy nó sẽ khiến cho dòng điện thoại năm nay nặng hơn so với người tiền nhiệm đáng kể.

Năm ngoái, Galaxy Z Fold 4 có trọng lượng khoảng 263 gram. Nếu đúng như tin đồn, Galaxy Z Fold 5 có thể tăng trọng lượng tới 275 gram. Điều này đi ngược lại với xu hướng những chiếc điện thoại mỏng nhẹ. Tuy nhiên điện thoại được tích hợp S Pen sẽ vô cùng tiện lợi cho người dùng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin S Pen trên Galaxy Z Fold5. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 3 điện thoại ĐÁNG MUA tầm giá DƯỚI 10 TRIỆU!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games