s-pen-galaxy-note20-41JPG

Chiếc “đũa thần” quyền năng S Pen trên Galaxy Note20 có thể phù phép được những gì?

XEM NHANH

Nhắc đến thế hệ Galaxy Note20, ngoài thiết kế sang trọng và cấu hình mạnh mẽ ra thì chúng ta không thể không nhắc tới chiếc “đũa phép” S Pen đầy quyền năng. Vậy chiếc bút này có thể làm được những gì, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé!

Những cải tiến của bút S Pen được tích hợp trên Galaxy Note20

Những trải nghiệm viết, vẽ giờ đây đã tự nhiên hơn

Là một chiếc bút, S Pen chắc chắn sẽ phải mang trên mình trọng trách sao cho đúng là một chiếc bút nhất có thể. Và S Pen của Galaxy Note 20 đã hoàn thành được xuất sắc điều này. Như Samsung đã công bố trong buổi ra mắt Galaxy Note 20, bút S Pen mới năm nay đã được nâng cấp khá nhiều về tốc độ phản hồi. Với phiên bản Galaxy Note20 Ultra, tốc độ phản hồi của bút S Pen giờ đây đã được “tăng” tốc độ phản hồi lên 9ms thay vì 26ms trên Galaxy Note10 trước đây.

s-pen-galaxy-note20-2

Với tốc độ phản hồi đáng kinh ngạc như vậy, những chủ nhân sở hữu Galaxy Note20 Ultra sẽ có được một trải nghiệm viết hoăc vẽ gần sát nhất so với khi viết và vẽ bằng bút thật. Một nâng cấp nhỏ nhưng cũng là vô cùng quan trọng, và đây cũng một lần nữa cho thấy Samsung đã luôn luôn lắng nghe người dùng và cho ra những thành phẩm tốt nhất, để khi tới tay người dùng, những thiết bị này sẽ luôn là người bạn đồng hành hữu dụng nhất.

Bộ Air Actions tích hợp 5 cử chỉ thông minh hoàn toàn mới

Nếu như bạn đọc chưa biết Air Actions là gì thì đây chính là Thao tác không chạm, với tính năng này người dùng sẽ chỉ cần sử dụng chiếc bút S Pen điều khiển chiếc Galaxy Note mà không nhất thiết phải chạm vào màn hình máy. Tính năng này lần đầu tiên xuất hiện thế hệ Galaxy Note10 và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

s-pen-galaxy-note20-3

Ở thế hệ Galaxy Note20 năm nay, Samsung đã tích hợp thêm 5 cử chỉ hoàn toàn mới so với trên Galaxy Note10 năm ngoái, bao gồm: Trở về, Về Trang Chính, Mở những ứng dụng gần đây (Đa nhiệm), Screen White và cuối cùng là Smart Select.

Phần mềm Samsung Notes đã thông minh hơn

Ngoài những nâng cấp ưu việt của bút S Pen ra thì phần mềm Samsung Notes năm nay cũng đã được Samsung chú trọng và cải tiến rất nhiều. Cụ thể, phần mềm Samsung Notes trên Galaxy Note20 có thêm những tính mới như: Tự động căn chỉnh hàng, ghi chú có kèm theo âm thanh cùng với tính năng có thể đồng bộ hóa ghi chú giữa nhiều thiết bị.

Chiếc “đũa phép” đầy quyền năng S Pen

Có lẽ việc sử dụng từ “đũa phép quyền năng” quả thật là không thừa khi mô tả về chiếc bút S Pen trên Galaxy Note20. Khi đã được trải nghiệm và quen dần với những tính năng mà chiếc bút này mang lại, đảm bảo bạn sẽ khó có thể sử dụng Galaxy Note20 hàng ngày mà thiếu đi được thiết bị này, đặc biệt là trong những trường hợp cấp bách cần ghi chú nhanh hoặc điều khiển từ xa.

s-pen-galaxy-note20-4

Và đối với những người dùng học trong ngành đồ họa hoặc mỹ thuật, Galaxy Note20 cùng với bút S Pen sẽ là công cụ cực kì hữu ích để bạn có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn. Tất cả những gì bạn cần, S Pen cùng Galaxy Note20 sẽ đều có thể đáp ứng được cho bạn.

Tổng kết

Trong tương lai gần sắp tới đây, một khi mạng 5G được thương mại hóa và phát triển rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Galaxy Note20 sẽ lại càng chứng tỏ được giá trị cua mình đối với người dùng hơn, bởi sự tiện dụng mà máy mang lại, có thể đáp ứng được hoàn toàn những nhu cầu của người dùng từ cơ bản, công việc cho tới giải trí chơi game nặng, trong bất kì hoàn cảnh nào. Galaxy Note20, mạng 5G cùng Samsung DeX chính là hành trang dành cho bạn trong tương lai.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bút Spen Note 20 làm được gì ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?