apple-vision-pro-ra-mat

Rumor: Apple Vision Pro sẽ ra mắt quốc tế vào tháng 7

XEM NHANH

Gần một năm sau khi được công bố lần đầu tiên và hơn ba tháng sau khi được mở bán ở Mỹ, Apple Vision Pro hiện được đồn đoán sẽ ra mắt quốc tế vào tháng 7.

Apple Vision Pro ra mắt quốc tế vào tháng 7?

Theo báo cáo mới từ MacRumors , Apple sẽ ra mắt Vision Pro tại Vương quốc Anh, Canada và Trung Quốc vào tuần thứ ba hoặc thứ tư của tháng Bảy. Những tin đồn mới cho thấy các cửa hàng Apple ở Anh đã nhận được các mặt hàng nội thất mới bao gồm cả ghế dài sẽ được khách hàng sử dụng để dùng thử Apple Vision Pro tại cửa hàng.

Ngoài ra, một số cửa hàng Apple ở Anh được cho là đã lên kế hoạch làm mới hình ảnh nội thất của họ trong tháng 7. Bên trong có thể để chứa đồ nội thất mới và tài liệu quảng cáo liên quan đến kính thực tế ảo Apple Vision Pro.

apple-vision-pro-2
Apple Vision Pro sắp ra mắt sau một thời gian chỉ bán độc quyền tại thị trường Mỹ.

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là đồn đoán. Apple sẽ tổ chức hội nghị nhà phát triển thường niên WWDC 2024 vào 10 tháng 6. Tại đây, trong bài phát biểu chính thức, gã khổng lồ đến từ thung lũng silicon có thể sẽ xác nhận chính thức về việc triển khai quốc tế của Vision Pro cùng thời gian cụ thể thiết bị này được bán rộng rãi ngoài thị trường Mỹ.

Những điểm nổi bật trên Apple Vision Pro

Apple Vision Pro là sản phẩm kính thực tế ảo tăng cường (AR) đầu tiên của Apple, được ra mắt vào tháng 6 năm 2023. Sản phẩm này đánh dấu bước đột phá trong lĩnh vực công nghệ, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người dùng. Dưới đây là một số điểm nổi bật của Apple Vision Pro:

Thiết kế hiện đại, thời trang

Apple Vision Pro sở hữu thiết kế hiện đại, thời trang với cấu trúc nhẹ và thoải mái khi đeo. Phần khung của Vision Pro được hoàn thiện từ hợp kim nhôm cao cấp. Tuy nhiên, nếu những ai chưa đeo kính AR bao giờ thì thời gian đầu sẽ thấy nặng và hơi vướng, đặc biệt là người cận thị.

Kính được trang bị màn hình Micro OLED độ phân giải cao, mang đến hình ảnh sắc nét và sống động. Đi kèm với hệ thống camera tiên tiến giúp ghi lại hình ảnh và video 3D với chất lượng cao.

apple-vision-pro-3
Người dùng có thể điều khiển thiết bị bằng cách kết hợp cử chỉ từ mắt, thao tác tay và trợ lý ảo Siri.

Hiệu năng mạnh mẽ

Apple Vision Pro được trang bị chip M2 và chipset R1 mới, mang đến hiệu năng mạnh mẽ để xử lý các ứng dụng AR phức tạp. Nhờ vậy, người dùng có thể trải nghiệm các ứng dụng AR một cách mượt mà và không bị giật lag. Ngoài ra, kính cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth với các phụ kiện như Magic Keyboard và Magic Trackpad, giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn trên hệ sinh thái Apple.

Hỗ trợ giải trí đa dạng

Apple Vision Pro ra mắt được xem là sản phẩm tiên phong mở ra kỷ nguyên điện toán không gian. Thiết bị thực tế ảo này có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: Chơi game AR, Xem phim và video 3D, Làm việc và học tập,… cùng hành loạt tính năng thú vị khác. Với sản phẩm này, Apple hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người dùng, thay đổi cách chúng ta tương tác với thế giới xung quanh.

apple-vision-pro-ra-mat-1
Trải nghiệm chơi game trên Apple Vision Pro sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời hơn.

Giá bán

Sau khi Apple Vision Pro ra mắt, những chiếc kính đầu tiên đã lên kệ tại thị trường Mỹ cách đây khoảng 3 tháng với mức giá 3.500 USD (hơn 90 triệu đồng) chưa bao gồm thuế phí. Nếu sản phẩm này được bán toàn cầu, mức giá cũng sẽ tương đương hoặc cao hơn một chút tuỳ từng thị trường mà Apple mở bán,

Lời kết

Trên đây là thông tin Apple Vision Pro sẽ ra mắt quốc tế vào tháng 7. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất hàng ngày.

Đọc thêm: Red Magic 8 Pro đạt Giải thưởng Smartphone chơi game tốt nhất năm 2023

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để xem các video review thú vị.

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay