ruler-thumb

LMHT: Ruler có cơ hội bằng vàng để giành cú “Grand Slam” đầu tiên trong lịch sử

XEM NHANH

Trong bộ môn LMHT, tên tuổi Ruler đang vươn mình lên như một ngôi sao sáng giá. Sau khi giành chiến thắng ngoạn mục tại ASIAD, Ruler cùng đội tuyển JDG của mình đang nắm giữ cơ hội vàng để khẳng định vị thế qua giấc mơ “Grand Slam” – một chiến tích chưa ai từng đạt được trong game LMHT.

Nếu vô địch giải đấu CKTG 2023, Ruler sẽ giành cú “Grand Slam” trước cả Faker

Danh hiệu Grand Slam không đơn thuần là một chiến tích, đây còn được xem là biểu tượng của sự hoàn hảo trong một năm thi đấu. Trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Ruler đã là nhà vô địch của rất nhiều giải đấu LMHT danh giá trên toàn thế giới.

Cụ thể hơn, xạ thủ Ruler đã gây ấn tượng trong năm 2023 với chuỗi chiến thắng ấn tượng: từ LPL Xuân Hè, tới MSI và gần đây nhất là ASIAD. Bây giờ, chỉ còn CKTG 2023 – giải đấu sắp diễn ra ngay tại quê nhà là bước cuối cùng để anh hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu của mình.

ruler

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên một tuyển thủ tiến gần tới Grand Slam. Trước đó, một biểu tượng của LPL khác là Uzi đã từng ở rất gần với danh hiệu này vào năm 2018. Nhưng số phận không mỉm cười với anh khi RNG, đội tuyển của Uzi gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường khi để thua G2 Esports.

Nhưng, nếu Ruler và đội của anh giành lấy chiến thắng tại CKTG 2023, anh sẽ không chỉ làm nên lịch sử với “Grand Slam”. Thêm vào đó, danh hiệu này cũng góp phần khẳng định Ruler là tượng đài mới của LMHT, nơi mà ngay cả huyền thoại như Faker cũng chưa từng chạm tới.

Ruler từng trải qua tất cả cung bậc cảm xúc ở Chung kết thế giới

Tính đến thời điểm hiện tại, siêu xạ thủ Ruler cũng đã trải qua mọi thăng trầm tại Chung kết thế giới, từ niềm vui chiến thắng đến nỗi đau thất bại.

Tại thời điểm 2016, Ruler khi mới gia nhập LMHT đã đạt đến vị trí Á quân CKTG năm đó, sau khi thất bại trước SKT T1. Nhưng không bỏ cuộc, năm 2017, anh và Samsung Galaxy đã trở lại mạnh mẽ, qua đó giành ngôi vô địch CKTG. Tuy nhiên, con đường không mãi màu hồng. Năm 2018, anh và đội của mình bị loại sớm ngay từ Vòng Bảng, đây cũng là một bước lùi đáng tiếc cho đại diện của LCK.

ruler-1

Sau đó, anh chàng xạ thủ này đã vắng mặt tại CKTG 2019, nhưng cũng đã kịp trở lại mạnh mẽ năm 2020. Dù vậy, Gen.G lại một lần nữa gặp bế tắc trước G2 Esports tại Tứ kết. Đến 2021, họ tiến xa hơn nhưng lại dừng bước trước EDward Gaming ở vòng Bán kết. Và năm 2022, Gen.G của Ruler lại đối diện với thất bại trước DRX, những người đã giành chức vô địch năm đó.

Mỗi năm, mỗi kỳ CKTG, Ruler đều mang theo một câu chuyện, một bài học. Dù đỉnh cao hay không đạt được như kỳ vọng, anh luôn là biểu tượng cho niềm đam mê và tinh thần không bao giờ từ bỏ trong lòng người hâm mộ LMHT.

Trọng trách to lớn của Ruler và Kanavi trong kì CKTG 2023

Đặc biệt trong kỳ ASIAD 19 vừa qua, dù trong đội hình đại diện cho ĐTQG LMHT Hàn Quốc có sự góp mặt của nhiều siêu sao, song bóng dáng của Ruler và Kanavi vẫn luôn chiếm lĩnh sân khấu.

ruler-kanavi

Xạ thủ của JDG đã một lần nữa khẳng định đẳng cấp của mình. Với KDA trung bình 7.3, anh đã góp phần lớn vào chiến tích hoàn hảo của đội tại LPL Mùa Hè 2023. Đồng thời, Ruler cũng đang trải qua một hành trình đầy cảm xúc, với bảy lần tham dự CKTG nhưng chỉ một lần đăng quang. Cùng với đó, Kanavi, người đồng hành cùng Ruler cũng đã chứng minh anh là một phần quan trọng không thể thiếu của JDG.

JDG đang trên con đường làm nên lịch sử. Với thành tích ấn tượng 87-25 và việc giành chức vô địch ở tất cả các giải đấu mình tham gia, đội tuyển này đang nhắm tới mục tiêu “Grand Slam”, một kỳ tích mà chỉ Uzi từng tiến gần. Có thể nhận thấy, CKTG 2023 không chỉ là cơ hội để JDG khẳng định mình là đội tuyển mạnh nhất thế giới, mà còn là cơ hội để Ruler và Kanavi viết nên chương mới trong sự nghiệp của mình.

Tạm kết

Với sự hỗ trợ cực nhiệt từ các đồng đội tay to ở JDG, cả Ruler và Kanavi đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch CKTG, một giấc mơ mà bất kỳ tuyển thủ nào cũng khao khát. Tất nhiên, cú “Grand Slam” đầu tiên trong lịch sử LMHT chỉ dành cho những người xứng đáng nhất, và Ruler sẽ phải nỗ lực hết mình trong các trận đấu sắp tới.

Xem thêm:

LMHT: Chỉ còn chưa đầy 2 tháng đến khi CKTG 2023 chính thức diễn ra

DRX viết nên câu chuyện cổ tích tại CKTG 2022, T1 và Faker lại ngậm ngùi về nhì

Tin mới nhất
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất
nhan-dinh-anh-vs-thuy-si-thumb
Nhận định Anh vs Thụy Sĩ: Tam Sư chưa hẳn là nhỉnh hơn?
david-cyberpunk-1
Cyberpunk 2077: Cách lấy áo khoác của David Martinez
Cách xem điểm, tính điểm tốt nghiệp THPT 2024