Rollme Hero ra mắt

Rollme Hero ra mắt: đồng hồ thông minh “không viền” đầu tiên trên thế giới

XEM NHANH

Ngày càng nhiều người dùng ưu chuộng các sản phẩm đồng hồ và vòng đeo tay thông minh. Mới đây, đồng hồ thông minh Rollme Hero ra mắt. Đây là mẫu đồng hồ thông minh không viền đầu tiên trên thế giới.

Đồng hồ thông minh Rollme Hero ra mắt

Rollme là thương hiệu mới tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh. Mới đây, nhà sản xuất đã cho ra mắt mẫu Rollme Hero. Công ty có thể tự hào khẳng định mình là “người chơi lớn” trên thị trường. Đây sẽ là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên cung cấp trải nghiệm không viền hoàn chỉnh.

Rollme Hero ra mắt

Theo nhà sản xuất Rollme, công ty đã nỗ lực đưa những kỹ thuật tiên tiến trên mẫu đồng hồ này. Rollme Hero mang lại trải nghiệm toàn màn hình chưa từng xuất hiện trước đây. Nó đã vượt qua giới hạn khung màn hình của các mẫu truyền thống. Người dùng đang chờ đợi để được trải nghiệm mẫu đồng hồ này.

Tính năng của Rollme Hero

Kết xuất chính thức của Rollme Hero cho thấy một chiếc đồng hồ thông minh được hoàn thiện một cách tinh sảo. Ở thời điểm hiện tại, thông số kỹ thuật chính xác của Rollme Hero vẫn chưa được tiết lộ. Một số tính năng được hỗ trợ trên đồng hồ thông minh này bao gồm khả năng chống nước và bụi tốt nhất, hỗ trợ LTE, v.v.

Rollme Hero ra mắt

Nếu vẫn như những mẫu smartwatch trước đây của công ty, rất có thể Rollme Hero sẽ sử dụng chip MediaTek. Thiết bị này không chạy WearOS và như thường lệ thay vào đó là một hệ điều hành tùy chỉnh. Mức giá của đồng hồ thông minh Rollme Hero vẫn chưa được xác nhận. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này.

Trên đây là thông tin Rollme Hero ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay