2

ROG Swift OLED PG49WDCD: Màn hình siêu rộng chơi game với công nghệ QD-OLED

XEM NHANH

ASUS vừa ra mắt màn hình chơi game siêu rộng mới có tên gọi ROG Swift OLED PG49WDCD. Với tỷ lệ màn hình 32:9, màn hình này được trang bị công nghệ QD-OLED với độ sáng tối đa lên đến 1.000 nits, độ phân giải 1440p và tốc độ làm tươi 144Hz. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu một cổng USB Type-C hỗ trợ sạc 90W qua USB Power Delivery, cùng với nhiều tính năng khác.

ROG Swift OLED PG49WDCD: Tích hợp công nghệ tiên tiến với giá thành cạnh tranh

ASUS đã giới thiệu màn hình chơi game cong ROG Swift OLED PG49WDCD. Có thể thấy, thiết bị được tích hợp nhiều tính năng tương tự với MSI Project 491C hoặc Samsung Odyssey OLED G9. Cả ba màn hình đều được trang bị công nghệ QD-OLED và có kích thước 49 inch. Đồng thời, cả ba đều có độ phân giải 5.120 x 1.440 pixel với tỷ lệ khung hình 32:9 và mật độ điểm ảnh 109 PPI.

ROG Swift OLED PG49WDCD

Tuy nhiên, màn hình chơi game mới của ASUS có thể sẽ có giá thấp hơn so với MSI và Samsung. Dù chưa có thông tin về giá của Project 491C và Odyssey OLED G9, ROG Swift OLED PG49WDCD có tần số làm mới gốc thấp hơn cả hai màn hình chơi game đó. So với tối đa 240 Hz của MSI và Samsung, ROG Swift OLED PG49WDCD chỉ hỗ trợ tới 144Hz. Tuy vậy, lựa chọn này của ASUS vẫn mang lại thời gian phản hồi nhanh chỉ 0,03 ms, kèm theo tích hợp Adaptive Sync và AMD FreeSync Premium Pro để tối ưu hóa hình ảnh khi chơi game.

Tương phản ấn tượng và thời gian phản hồi siêu nhanh

Màn hình ROG Swift OLED PG49WDCD cũng đạt độ sáng tối đa 1.000 nits. Theo thông tin, điều này được thực hiện thông qua việc xây dựng một bộ tản nhiệt đặc biệt và sử dụng lớp graphene để tản nhiệt dư thừa từ bảng QD-OLED. Tuy vậy, cần lưu ý rằng độ sáng tối đa này chỉ áp dụng khi xem nội dung HDR, trong khi độ sáng tối đa SDR chưa được ASUS tiết lộ.

Asus ROG Swift

Điều đáng tiếc là hiện tại, ASUS vẫn chưa công bố thông tin về giá cũng như sẵn có của màn hình ROG Swift OLED PG49WDCD. Tuy nhiên, với tần số làm mới 144Hz, thời gian phản hồi siêu nhanh và độ sáng tối đa ấn tượng, nó hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn cho những game thủ yêu thích trải nghiệm màn hình siêu rộng và hình ảnh chất lượng cao.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?