rog-phone-7-battery-thump

ROG Phone 7 vượt trội về thời lượng sử dụng pin khi so với các Flagship hàng đầu

XEM NHANH

ASUS ROG Phone 7 đã tạo ra tiếng vang lớn trên thị trường smartphone với khả năng sử dụng pin ấn tượng. Theo một cuộc thử nghiệm do kênh YouTube The Tech Chap thực hiện, chiếc điện thoại này đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký như iPhone 14 Pro Max, Xiaomi 13 Pro và Galaxy S23 Ultra, qua đó đạt thời gian sử dụng lên tới gần 12 giờ on-screen.

ROG Phone 7 vượt trội về thời lượng sử dụng pin

Trong cuộc thử nghiệm này, The Tech Chap đã sử dụng tổng cộng 9 mẫu máy để đánh giá thời lượng pin, bao gồm ROG Phone 7, iPhone 14 Pro Max, Pixel 7 Pro, Galaxy S23 Ultra, HONOR Magic5 Pro, OnePlus 11, vivo X90 Plus, Xiaomi 13 Pro và OPPO Find X6 Pro. Các thiết bị đã trải qua nhiều tác vụ khác nhau như sử dụng mạng xã hội, quay video, chạy benchmark và chơi game.

Kết quả cho thấy ROG Phone 7 vượt xa các đối thủ khi đạt 11 giờ 45 phút on-screen, trong khi HONOR Magic5 Pro và OnePlus 11 lần lượt chỉ đạt 10 giờ 45 phút và 10 giờ 24 phút. Những mẫu smartphone như iPhone 14 Pro Max, Galaxy S23 Ultra và Xiaomi 13 Pro có thời lượng sử dụng pin tương đương nhau với hơn 9 giờ 30 phút on-screen. Thậm chí, Pixel 7 Pro còn kém hơn nữa, chỉ đạt 8 giờ 51 phút.

rog-phone-7-battery

Chiến thắng nhờ dung lượng pin cực “khủng”

Vậy điều gì đã giúp ROG Phone 7 gây sốt với thời lượng sử dụng pin vượt trội? Một phần lớn lý giải cho điều này chính là viên pin dung lượng lớn tới 6.000mAh của ROG Phone 7, nhỉnh hơn so với 5.000mAh hay 4.323mAh trên các đối thủ còn lại. Hơn nữa, việc tối ưu hiệu suất của con chip Snapdragon 8 Gen 2 cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện thời gian sử dụng máy.

Với những ưu điểm vượt trội về thời lượng sử dụng pin, ROG Phone 7 hứa hẹn sẽ trở thành một sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người yêu công nghệ và những game thủ. Bên cạnh pin “trâu”, ROG Phone 7 còn sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hầm hố và nhiều tính năng hỗ trợ chơi game độc đáo. Đây chắc chắn là một sản phẩm đáng chú ý trên thị trường smartphone hiện nay.

Đương nhiên, để đánh giá một chiếc smartphone, chúng ta không thể chỉ dựa vào thời lượng sử dụng pin. Tuy nhiên, với kết quả ghi nhận được từ cuộc thử nghiệm của The Tech Chap, không thể phủ nhận rằng ROG Phone 7 đã tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng. Điều này càng khiến người ta mong chờ xem liệu sản phẩm này có thể tiếp tục gây sốt trên thị trường trong thời gian tới hay không.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản