robot-quet-lau-nha-xiaomi-mijia-3s-2

Xiaomi tiếp tục cho ra mắt Robot quét & lau nhà Xiaomi MIJIA 3S với lực hút 4000Pa cực mạnh

XEM NHANH

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Xiaomi đã ra mắt robot hút bụi mới mang tên MIJIA 3S. Với tính năng ấn tượng cũng như tinh chỉnh trong thiết kế, đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các gia đình hiện đại trong việc dọn dẹp nhà cửa.

Ra mắt Robot quét & lau nhà Xiaomi MIJIA 3S với lực hút 4000Pa cực mạnh

Robot quét và lau nhà MIJIA 3S sử dụng thiết kế lau kép ổn định với hai cây lau nhà hình tròn được đặt cạnh nhau ở phía trước. Thiết bị cũng đi kèm với một quạt hút lớn với lực hút 4000Pa. Nó cũng có tính năng tránh chướng ngại vật ba chiều, nghĩa là nó không chỉ tránh chướng ngại vật ở phía trước mà còn ở phía trên và phía dưới.

Cây lau nhà đôi được phục vụ bởi ba thùng chứa nước điều khiển điện thông minh với lượng nước có thể điều chỉnh tùy ý. Các bánh xe của robot hút bụi được đẩy bằng động cơ không chổi than và chúng có khả năng mở rộng để tránh các chướng ngại vật cao 2cm. Bản thân robot hút bụi chỉ cao 97mm nên có thể dễ dàng nằm gọn dưới ghế sofa và giường. Thiết bị cũng có thể được điều khiển thông qua ứng dụng MIJIA và có thể được kết nối với loa XiaoAI để tích hợp với các thiết bị nhà thông minh khác.

robot-quet-lau-nha-xiaomi-mijia-3s-1

Thiết kế của Robot quét và lau nhà MIJIA 3S cũng bao gồm khả năng làm sạch dọc theo bức tường, dự đoán không gian thấp và khả năng tránh rơi xuống cầu thang. Robot này cũng bao gồm một đế sạc nhỏ gọn và một miếng đệm chống ẩm để cách ly nước dư.

Về giá cả, Robot quét và lau nhà MIJIA 3S có giá 1799 nhân dân tệ và sẽ được bán vào ngày 22 tháng 3 tại Trung Quốc. Hiện tại vẫn chưa biết khi nào Xiaomi sẽ đưa em robot này ra thị trường toàn cầu nhưng hy vọng chúng ta sẽ sớm được thấy chúng trên thị trường Việt Nam.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Lý do nên chọn Xiaomi 11 Lite năm 2023

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft
Đội hình Pháp Sư mùa 11 DTCL mạnh nhất TFT
red-dead-redemption-3
Những yếu tố lịch sử hào hùng trong Red Dead Redemption 3
goku-xenoverse
Goku Xenoverse với hình dạng Ultra Supervillain mới
tft-meta
Danh sách tộc hệ đội hình Đấu Trường Chân Lý TFT set 11