robot-hut-bui-Xiaomi-Vacuum-E5

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum E5: Rẻ nhất phân khúc robot hút bụi, trợ thủ đắc lực cho gia đình

XEM NHANH

Xiaomi Vacuum E5 là thiết bị hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa thông minh mới của Xiaomi ra mắt giữa năm 2024. Sản phẩm này tập trung đánh mạnh vào thị trường người dùng phổ thông nên có mức giá khá rẻ cùng bộ tính năng cơ bản của một robot hút bụi. Bạn có thể tham khảo mua sắm sản phẩm này cho gia đình với chi phí phải chăng.

Lý do nên mua Robot hút bụi Xiaomi Vacuum E5

Xiaomi luôn nổi tiếng sản xuất ra các thiết bị gia dụng giá rẻ nhưng chất lượng. Robot hút bụi Xiaomi Vacuum E5 cũng không phải ngoại lệ. Sản phẩm mới này gần như không có đối thủ trong phân khúc giá hiện tại.

Thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn

Ấn tượng đầu tiên về robot Xiaomi Vacuum E5 chính là ngoại hình vừa vặn, linh hoạt. Kiểu dáng tròn phổ thông với màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian sống từ tối giản cho tới sang trọng.

Theo công bố của Xiaomi thì thân máy có đường kính 300mm cùng chiều cao chỉ 70mm. Với thiết kế này, thiết bị có ưu điểm chính là có thể dễ dàng len lỏi vào nhiều ngóc ngách trong căn nhà. Thậm chí là chui sâu vào làm sạch gầm bàn, gầm ghế, sofa, kệ sách mà không sợ bị mắt kẹt.

robot-hut-bui-Xiaomi-Vacuum-E5-1

Tuy nhiên, chính vì giá rẻ nên Xiaomi Vacuum E5 sẽ không được trang bị cảm biến Lidar nhô lên trên để vẽ bản đồ và định vị như cách mà hãng trang bị trên các mẫu cao cấp đắt tiền. Đối với những đoạn đường có bậc thang, nó có thể vượt cao ở độ cao 15mm, thuận tiện hơn trong quá trình lau dọn nhà cửa thay bạn ở cả những nơi ngoằn nghèo, lắt léo nhất.

Lực hút 2000Pa phù hợp nhu cầu dọn dẹp phổ thông

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum E5 được nhà sản xuất cung cấp lực hút 2.000Pa, với vòi chống rối ở đế và chổi ở mỗi bên để hỗ trợ hút bụi.  Đi kèm tấm lọc 3 lớp để loại bỏ bụi mịn hiệu quả mà mắt thường khó nhận biết được. Dù là bụi bẩn, tóc hay lông thú cưng, chiếc robot này đều có thể dọn dẹp sạch sẽ và không chừa lại vết bẩn khó coi.

robot-hut-bui-Xiaomi-Vacuum-E5-2

Bên trong hộp thiết bị có một thùng rác 400ml. Kích cỡ này khá lớn để giúp đựng được nhiều rác và bụi bẩn hơn, từ đó giảm tần suất cần đổ rác và để lau nhà cho chủ sở hữu. Ngoài ra, chiếc robot hút bụi giá rẻ mới của Xiaomi còn có một bình chứa nước mỏng đi kèm với một miếng lau nhà. Việc tích hợp 2 tính nhau lau dọn trên cùng một sản phẩm là điều vô cùng hữu ích. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian, vừa dọn bụi và lau sàn, giúp giải phóng sức lao động con người.

robot-hut-bui-Xiaomi-Vacuum-E5-3

Pin 2600mAh cho thời gian sử dụng lâu dài

Theo công bố của nhà sản xuất, robot hút bụi Xiaomi Vacuum E5 được trang bị viên pin 2600 mAh – 14.4V (khoảng 37,5Whr). Với mức pin này, thiết bị có thể chạy tối đa 110 phút với một lần sạc đầy ở lực hút tiêu chuẩn. Bạn có thể điều khiển nó trong quá trình dọn dẹp nhà cửa thông qua ứng dụng Mi Home/Xiaomi Home hoặc bằng lệnh thoại Amazon Alexa hoặc Google Assistant vô cùng tiện lợi.

 

robot-hut-bui-Xiaomi-Vacuum-E5-4

Khi năng lượng dần cạn kiệt, Xiaomi Vacuum E5r sẽ tự động quay lại đế cắm để sạc. Vì là dòng robot hút bụi giá rẻ nên sản phẩm chỉ hỗ trợ kết nối sạc với công suất 12W. Bạn sẽ mất khoảng hơn 3 tiếng để nạp đầy 100% pin cho thiết bị này tiếp tục lên lịch lau dọn nhà cửa.

Với công suất hút vừa phải 2.000Pa, máy hoạt động khá êm ái, gần như rất ít tạo ra tiếng ồn. Do đó, các gia đình có trẻ nhỏ cũng không cần lo lắng rằng việc sắm em này về sẽ gây ra tiếng động lớn gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của tổ ấm nhỏ.

Giá cả hợp lý

Ngoài những ưu điểm nổi bật kể trên, robot hút bụi Xiaomi Vacuum E5 còn khiến người dùng cảm thấy thích thú và muốn sở hữu ngay vì mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ hơn 2 triệu đồng, bạn đã có ngay một công cụ lau dọn và hút bụi thông minh, hỗ trợ công việc nhà cửa nhanh chóng hơn bao giờ hết. Không chỉ hoạt động tốt, nó còn rất thông minh, với nhiều công nghệ mới được Xiaomi tích hợp lên sản phẩm.

robot-hut-bui-Xiaomi-Vacuum-E5-5

 

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá robot hút bụi Xiaomi Vacuum E5 giá chỉ. Thiết bị này là lựa chọn tối ưu nhất trong phân khúc, lại đến từ một thương hiệu tên tuổi như Xiaomi để giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ.

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá siêu ưu đãi.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Review camera Wifi 365 Selection C1 3MP: Công cụ đắc lực giúp bảo vệ an ninh nhà cửa, giá chỉ hơn 500 nghìn

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-romania-thumb
Nhận định Hà Lan vs Romania: Cơn lốc “da cam” cuốn phăng đối thủ
nhan-dinh-ao-vs-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, 02h00 ngày 3/7: Ngựa ô đại chiến
ket-qua-euro-2024-thumb
Kết quả Euro 2024 vòng 1/8: Pháp Bồ thẳng tiến vào vòng tứ kết
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng