Chi tiết 6 cách lấy lại tài khoản Roblox hack hiệu quả nhất

XEM NHANH

Bạn chẳng may bị mất tài khoản mà không biết vì sao? Bạn để quên mật khẩu và chưa biết cách khôi phục? Bạn không biết cách để bảo mật cho tài khoản? Sau đây hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu về các nguyên nhân bị mất nick và những cách để có thể khôi phục lại tài khoản Roblox hack.

Lý do không đăng nhập nick Roblox

Có rất nhiều lý do dẫn đến việc bạn không thể đăng nhập được tài khoản Roblox. Tuy nhiên có 5 nguyên nhân chính mà người dùng cần biết để và có phương án xử lý khi gặp phải.

  • Sai tài khoản và mật khẩu: Bạn nên chú ý dấu Caplock, Unikey nên được tắt trước khi gõ mật khẩu. Kiểm tra kĩ càng và gõ một cách chính xác password để có thể đăng nhập.
  • Tài khoản bị khóa: Nếu bạn vi phạm các quy định trong quá trình chơi thì đội ngũ kiểm duyệt có thể khóa nick của bạn khi phát hiện. Tùy từng trường hợp, người chơi có thể nhận mức phạt khóa nick theo ngày hoặc thậm chí là cấm vĩnh viễn.
  • Cập nhật lỗi: Các bản cập nhật, vá lỗi hay nâng cấp các tính năng của game có thể tồn tại những lỗi sau khi update. Điều này khiến người chơi không thể đăng nhập tài khoản. Để khắc phục, người chơi có thể thoát ra vào lại hoặc xóa game đi tải lại.
  • Quá tải lượt đăng nhập: Sau mỗi lần cập nhật, số lượng người truy cập khá đông có thể khiến server gặp tình trạng quá tải. Tài khoản đăng nhập có thể bị văng ra ngoài dù chưa kịp truy cập vào game.
  • Nick Roblox hack bởi người lạ: Tài khoản của bạn có thể đã rơi vào tầm ngắm của hacker do toàn bộ thông tin đăng nhập và tài khoản bị lộ. Nguyên nhân có thể đến từ việc bạn truy cập vào một trong web giả mạo hay một đường link không chính thống.
Nguyên nhân tài khoản không đăng nhập được

6 cách lấy lại tài khoản nếu bị hack game Roblox

Trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi tổng hợp 6 cách sẽ giúp các bạn có thể lấy lại tài khoản Roblox hack.

Hướng dẫn cách lấy lại acc Roblox hack

Ngay khi phát hiện tài khoản bị hack, bạn cần nhanh chóng thực hiện các bước sau đây để lấy lại tài khoản trước khi bị đổi số điện thoại, email và mật khẩu. Tuy nhiên nếu toàn bộ thông tin trên đều bị đổi thì người dùng không thể lấy lại nick.

Bước 1: Truy cập trang web sau đây https://www.roblox.com/support

Bước 2: Nhập đầy đủ ngày, tháng, năm rồi bấm Next để chuyển sang cửa sổ tiếp theo.

Bước 3: Nhập tên, địa chỉ email của tài khoản của ban. Tại mục các vấn đề gặp phải, chọn “Account Hacked or Can’t Log in” và mục loại vấn đề thì chọn tiêu đề “ Account Hacked”.

Bước 4: Tiếp đó ở mục mô tả, bạn có thể ghi thông tin sau để giúp bộ phận hỗ trợ nắm bắt được thông tin và xét duyệt nhanh chóng hơn. Sao chép và dán vào phần hộp thoại đoạn thông tin sau: “Hello Roblox supporter, my account was hacked by bad guy. I need help from Roblox team. Please help me get my account back. Thank you very much.” Tiếp theo nhấn Submit để gửi.

Bước 5: Bạn cần thực hiện một số các bước xác minh để xác nhận tài khoản trước khi gửi đi.

Bước 6: Một email phản hồi sẽ gửi lại vào email của bạn. Bạn có thể truy cập vào và đọc thông tin. Thời gian xét duyệt có thể mất từ 3 – 4 ngày hoặc lâu hơn với các trường hợp tài khoản roblox hack

Điền thông tin để gửi đội ngũ hỗ trợ Roblox

Khôi phục acc Roblox khi bị đổi gmail:

Sau khi nick roblox hack và đổi mất địa chỉ email, người dùng có thể rơi vào 1 trong 2 trường hợp. Mỗi tình huống sẽ có những cách xử lý khác nhau, bạn có thể thực hiện theo những bước sau đây.

– Vẫn còn đang đăng nhập trên tài khoản roblox hack:

Nếu vẫn còn đăng nhập và chưa bị văng ra khỏi tài khoản, người dùng cần thực hiện thay đổi nhanh chóng để có thể giành lại quyền sở hữu tài khoản trước khi bị đổi toàn bộ thông tin.

Bước 1: Truy cập vào mục Setting phía trên góc bên phải

Mở mực Setting ở phần bánh răng

Bước 2: Tại mục Email Address nhấn vào biểu tượng Change Email

Tại mục Email Address nhấn biểu tượng bên phải

Bước 3: Nhập email mới rồi nhấn update, một tin nhắn sẽ được gửi email mới để bạn xác nhận. Điều này ngăn việc hacker đổi thông tin email.

Điền địa chỉ email vào hộp chat

Bước 4: Đăng nhập vào email vừa điền phía trên và bấm Verify Email để xác nhận. Sau khi đã đổi lại được email. Bạn có thể truy cập lại trang đăng nhập https://www.roblox.com/login/forgot-password-or-username và nhấn quên password để khôi phục lại tài khoản dựa trên email.

–  Thay đổi bằng số điện thoại

So với cách thức phía trên, việc đổi số điện thoại khi acc Roblox hack dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều. Lưu ý: tài khoản cần phải xác minh số điện thoại trước đó mới có thể áp dụng cách này.

Bước 1: Đăng nhập vào đường link sau đây: https://www.roblox.com/login/forgot-password-or-username

Truy cập vào website đăng nhập

Bước 2: Bấm vào mục “Forgot Password or Username”, tiếp đó chọn mục “use Phone to reset password” để sử dụng số điện thoại thay đổi

Nhấn vào mục Use Phone number to reset passworđ

Bước 3: Chọn Vietnam và điền đúng số điện thoại của bạn

Chọn mã vùng và điên đúng số điện thoại

Bước 4: Tiếp đó bấm Submit để nhận mã xác nhận gửi về điện thoại. Điền mã code, sau đó nhấn Verify.

roblox-hack-20
Lấy mã xác nhận trên điện thoại và điền vào hộp chat

Bước 5: Nhập mật khẩu mới để xác nhận thay đổi và lấy lại tài khoản Roblox hack

Điền mật khẩu mới và nhấn submit

Hướng dẫn cách lấy lại nick Roblox khi không có Gmail

Nếu tài khoản Roblox hack tuy nhiên trước đó chưa từng cài đặt địa chỉ email thì cách duy nhất đó là sử dụng số điện thoại. Cách thức thực hiện thì tương tự như đối với bước trên. Tuy nhiên sau khi thực hiện mà nhận được thông báo số điện thoại không đúng thì chứng tỏ hacker đã thay đổi thông tin này. Cách duy nhất là bạn nên khiếu nại lên bộ phận hỗ trợ để được trợ giúp. Thường với những trường hợp này thì khả năng lấy lại tài khoản là vô cùng thấp. Tuy nhiên nếu bạn may mắn đội ngũ kỹ thuật có khả năng sẽ giúp bạn lấy lại tài khoản.

Người dùng có thể khôi phục bằng số điện thoại hoặc email tài khoản roblox hack

Hướng dẫn cách lấy lại acc Roblox khi bị ban

Nếu bạn nhận được thông tin tài khoản của bạn bị cấm thì rất có thể bạn đã rơi vào hai trường hợp:

  • Tài khoản bị cấm do vi phạm chính sách của game.
  • Tài khoản của bạn bị đăng nhập bởi một thiết bị khác nên bị văng ra ngoài.

Nếu bạn sử dụng các phần mềm đánh cắp tài nguyên, tăng chỉ số sức mạnh, …, tài khoản của bạn có thể bị ban vĩnh viễn do vi phạm các chính sách mà nhà tạo lập game đưa ra. Còn với trường hợp thứ 2, tài khoản roblox hack bị đăng nhập bởi một địa chỉ khác. Nếu đó là người quen thì thật là may mắn, còn tệ hơn là tài khoản của bạn bị đăng nhập bởi một người lạ. Bạn cần nhanh chóng tiến hành đổi thông tin và mật khẩu đẻ bảo vệ thông tin một cách kịp thời. Cách thức thực hiện thì bạn có thể tham khảo các bước trước đó đổi số điện thoại, mật khẩu và địa chỉ email.

Tài khoản bị ban chia thành 2 trường hợp. Mỗi trường hợp có mức cấm khác nhau

Cách lấy lại acc Roblox khi quên mật khẩu

Việc quên mật khẩu diễn ra khá thường xuyên với đa số những người dùng. Roblox cung cấp đầy đủ tính năng giúp người dùng khôi phục lại password nhanh chóng qua email và số điện thoại. Để thực hiện, người dùng cần phải làm theo những bước ngay sau đây.

Bước 1: Đăng nhập vào đường link https://www.roblox.com/login/forgot-password-or-username để truy cập trang khôi phục mật khẩu.

Bước 2: Chọn mục Password và điền thông tin địa chỉ email của tài khoản.

 

Điền email của tài khoản rồi nhấn gửi để nhận mã về email

Bước 3: Một email phản hồi sẽ được gửi về, tại đây các bạn bấm vào Reset password.

Nhấn Reset password, một cửa số mới hiện ra

Bước 4: Một cửa số mới mở ra, nhập mật khẩu mới và xác nhận thông tin. Cuối cùng bấm Submit để gửi đi.

Còn với trường hợp lấy lại mật khẩu thông qua số điện thoại thì các bạn làm theo tương tự mục “Khôi phục acc Roblox hack khi bị đổi gmail”

Lấy lại tài khoản Roblox khi bị ban

Nếu tài khoản của bạn không hoạt động trong thời gian dài hoặc vi phạm chính sách và quy định của Roblox. Bạn cần phải thực hiện theo những bước sau đây để có thể lấy lại tài khoản:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ email của tài khoản

Bước 2: Soạn mail với tiêu đề “Account Banned”. Nội dung ghi rằng ”My account was banned for … I realise that my account violate roblox policy. I promise not to do it again. Please help me get unlock my account.” Ngoài ra, các bạn cần ghi lại một vài thông tin như tên tài khoản, số điện thoại.

Bước 3: Điền địa chỉ nhận mail nhận là no-reply@roblox.com hoặc info@roblox.com

Bước 4: Nhấn gửi email kháng cáo và chờ nhận email phản hồi từ đội ngũ xét duyệt. Thời gian phản hồi có thể sẽ mất khoảng 24 giờ hoặc lâu hơn. Tuy nhiên nếu tài khoản của bạn vi phạm nghiệm trọng thì khả năng cao sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Viết email theo mẫu sau gửi đội ngũ hỗ trợ

Cách tăng cường bảo mật nick Roblox

Để phòng tránh trường hợp tài khoản Roblox hack, người dùng cần thực hiện đầy đủ các bước xác minh  thông tin để có thể bảo vệ tài khoản trước nanh vuốt của những hacker. Hãy cập nhật đầy đủ những tin tức sau đây

  • Sử dụng mật khẩu phức tạp: Khi điền mật khẩu người chơi cần phải đảm bảo ít nhất 8 kí tự bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và kí tự đặc biệt. Nếu bạn sợ quên có thể lưu lại trong mục ghi chú.
  • Không chia sẻ tài khoản và mật khẩu: Hạn chế chia sẻ thông tin tài khoản và mật khẩu cho nhiều người biết. Nếu chẳng may có chia sẻ hay thay đổi ngay sau đó để tránh bị mất tài khoản.
  • Điền đầy đủ thông tin: Cách tốt nhất là người dùng nên bổ sung đầy đủ email, số điện thoại để có thể xác minh trong trường hợp bị mất acc.
  • Cài đặt mã đăng nhập 2 yếu tố: Đây là cách thức bảo mật tối cao chống lại việc tài khoản Roblox bị hack. Người dùng sẽ được cung cấp một dãy các mã số với kĩ tự đặc biệt. Người dùng có thể lưu lại để tái sử dụng trong những lần đăng nhập sau đó. Ngoài ra, mỗi lần đăng nhập tài khoản, một mã xác minh gửi trực tiếp vào email. Người chơi cần phải truy cập email để lấy mã bảo mật trước khi truy cập.
4 lưu ý để tăng bảo mật tài khoản roblox

Thời gian lấy lại nick Roblox hack

Đối với tùy từng tính huống khác nhau mà thời gian xét duyệt cũng có sự thay đổi. Trường hợp tài khoản Roblox hack, đội ngũ kiểm duyệt cần nhiều thời gian hơn để đưa ra đánh giá. Có thể mất từ vài giờ cho đến 1 tuần để nhận được thông báo phản hồi.

Cách thiết lập xác minh 2 yếu tố (2 Step Verification)

Đây là một trong những cách xác minh có tính bảo mật cao giúp người dùng có thể bảo vệ tài khoản an toàn nhất. Người chơi không lo rơi tình trạng tài khoản Roblox hack nữa.

Bước 1; Truy cập vào mục Setting, chọn mục Security để mở cửa sổ xác minh hai yếu tố. Lưu ý: Người dùng cần phải xác nhận địa chỉa email trước khi thực hiện bước này.

Truy cập vào mục Security để kích hoạt 2 step verification

Bước 2: Tại mục Authentical App, gạt để bật chế độ xác minh lên. Tiếp đó, một cửa sổ mở ra có chứa mã QR.

mã xác minh hiện lên yêu cầu người dùng quét lấy mã bảo mật

Bước 3: Tải và cài đặt app Google Authenticator trong CH Play để có thể quét mã QR phía trên. Sau khi quét, 6 số bảo mật hiện ra để người dùng có thể nhập vào hộp thoại.

roblox-hack-22
Tải app và tiến hành quét mã QR để lấy mã code

Bước 4: Sau khi nhập, một danh cách các mã code mà người dùng có thể Copy để sử dụng. Đến đây việc thiết lập cài đặt hoàn thành. Ngoài ra, tính năng 2 Step Verification với email cũng có thể thực hiện theo cách thức trên.

Tạm kết 

Bài viết trên mang tổng hợp cách thức khôi phục lại toàn khoản Roblox hack. Hy vọng tin tức này có thể giúp bạn lấy lại nick khi bị đánh cắp. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ Fanpage chúng tôi để được tư vần và giải đáp trực tiếp.

Xem thêm:

Cập nhật code Roblox mới nhất tháng 8/2023, cách nhập code

Kênh nạp thẻ Roblox có chiết khấu cao mà có thể bạn chưa biết

Tin mới nhất
minesweeper-thumb
Thử sức may mắn với dò mìn cổ điển hay đơn giản hơn với phiên bản của Google
manor-lords-thumb
Những điều quan trọng về Manor Lords phiên bản đế chế mới
netflix-game-thumb
Netflix games dần đa dạng với hơn 80 game mobile đang phát triển
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9