ab-wgslH4XlNCc-unsplash

Rộ tin đồn AirPods Pro và iPhone SE mới sẽ ra mắt vào tháng Tư năm 2021

XEM NHANH

Leaker Nhật Bản Mac Otakara đã hé lộ tin đồn Apple đang có kế hoạch ra mắt thế hệ AirPods ProiPhone SE tiếp theo vào tháng 4/2021.

Trước đó, chúng ta đã nắm được thông tin về các mẫu mẫu iPad mới. Mac Otakara tiếp tục hé lộ thêm về chiếc tai nghe không dây đình đám AirPods Pro và mẫu điện thoại iPhone SE giá rẻ của năm 2021.

Trước tiên, AirPods Pro thế hệ mới sẽ có một vài thay đổi về thiết kế hộp sạc. Báo cáo nói rằng hộp sạc này sẽ giữ nguyên độ dày 21mm, nhưng cao 46mm và rộng 54mm. Trong khi đó AirPods Pro hiện tại cao 45,2mm và rộng 60,6mm. Mark Gurman tới từ Bloomberg cũng đã chỉ ra rằng AirPods Pro mới có thể sẽ gọn hơn nhờ loại bỏ phần đuôi và phần tai nghe chính được thiết kế tròn hơn để vừa vặn tai người dùng. Tuy vậy, chưa rõ Apple có thể làm như thế không.

Rộ tin đồn AirPods Pro và iPhone SE mới sẽ ra mắt vào tháng Tư năm 2021

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ iPhone SE 2021 sẽ mang thiết kế của những dòng iPhone “Plus” với màn hình 5,5 inch hoặc mang dáng hình iPhone XR/iPhone 11 có màn hình “tai thỏ” 6,1 inch. Trong khi đó Mac Otakara lại cho rằng thế hệ iPhone SE mới vẫn sẽ có kích thước màn hình 4,7 inch và thiết kế như hiện tại.

Các thông tin trên vẫn còn rất sơ khai. Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian ngắn nữa để các leaker tung ra thêm các báo cáo và tin đồn về iPhone SE và AirPods Pro 2021.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 Smartphone Tốt nhất 2020 – Flagship tốt nhất, Camera tốt nhất, tầm trung tốt nhất…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN