Xperia 5 được xác nhận qua video test Livestream tại IFA 2019

Xperia 5 được xác nhận qua video test Livestream tại IFA 2019

XEM NHANH

Mới ngày nào Xperia 2 còn là cái tên được mong đợi sẽ xuất hiện tại IFA 2019 thì giờ có lẽ ánh đèn sân khấu phải nhường lại cho Xperia 5.

Màn hình OLED 21:9, bốn màu sắc, Dolby Atmos, HDR

Theo Slashleaks, mới đây đã có một ảnh chụp màn hình từ video test livestream của Sony tại sự kiện IFA 2019 chuẩn bị diễn ra và tên gọi Xperia 5 đã hiện ngay trên màn chiếu.

Rò rỉ Xperia 5

Nếu đã theo dõi các thông tin về Xperia 2 thời gian qua thì bạn sẽ thấy Xperia 5 giống y chang như vậy. Tức là chúng ta sẽ có một chiếc smartphone màn hình tỷ lệ 21:9 siêu dài, tấm nền OLED, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos và công nghệ hình ảnh HDR. Ngoài ra thì sẽ có bốn tuỳ chọn màu sắc nữa, bao gồm Xanh, Trắng, Đen và Đỏ.

Dù chưa biết Xperia 5 sẽ thuộc phân khúc nào, nhưng nguồn tin từ Android Authority cho biết rằng đây sẽ là một “Flagship nhẹ cân”, tức vẫn có những tính năng cao cấp nhưng giá bán thấp hơn Xperia 1.

Tuy nhiên, một chiếc Flagship không khá cao cấp của Sony có thể là một động thái thú vị. Mức giá siêu đắt là một trong những nhược điểm lớn nhất của điện thoại thông minh Sony, đặc biệt là khi so với các thiết bị cùng phân khúc có giá thấp hơn nhưng lại có nhiều tính năng hay ho hơn.

Giá bán dự kiến Xperia 5

Chắc chắn rồi, sẽ không còn một chiếc Xperia Compact nào nữa, do đó bạn có thể yên tâm đây là một Flagship cao cấp thực sự cùng giá bán hấp dẫn. Hấp dẫn ra sao thì trước mắt nó phải thấp hơn 950 EUR (khoảng 24.3 triệu đồng) của Xperia 1 đã. Mệnh giá của đồng EUR luôn cao hơn USD, do đó có thể giá bán của Xperia 5 có thể giao động khoảng 15-17 triệu đồng, hoặc hơn một chút xíu để còn dễ cạnh tranh trên thị trường.

Hãy cùng chờ thêm những thông tin rò rỉ Xperia 5 để nắm rõ hơn và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn