ro-ri-xiaomi-se-ra-mat-miui-13-vao-thang-6-toi-day-2

Lộ tin đồn Xiaomi sẽ cho ra mắt MIUI 13 vào tháng 6 tới đây với tính năng mở rộng bộ nhớ RAM mới

XEM NHANH

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, rò rỉ Xiaomi sẽ giới thiệu phiên bản mới nhất cho hệ điều hành độc quyền của hãng – MIUI 13 vào ngày 25 tháng 6 tới đây. 

Lộ tin đồn hệ điều hành MIUI 13 ra mắt vào tháng sau

MIUI 13 sẽ được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc trước và sau đó phiên bản toàn cầu sẽ được tung ra. Công ty gần như chắc chắn sẽ tuyên bố rằng giao diện độc quyền đã trở nên ổn định hơn, nhanh hơn và chứa nhiều chức năng hơn. Theo quy định, việc công bố hệ điều hành mới được thực hiện đồng nhất với việc phát hành một số điện thoại thông minh của hãng. Nhiều khả năng buổi ra mắt MIUI 13 sẽ trùng với buổi ra mắt của Xiaomi Mi MIX 4.

ro-ri-xiaomi-se-ra-mat-miui-13-vao-thang-6-toi-day-1
Leaker tiết lộ về ngày ra mắt của MIUI 13.

Xiaomi đang bận rộn phân phối phiên bản MIUI 12.5 và hiện tại hãng đã thành công trong việc cập nhật trên các phiên bản smartphone tại Trung Quốc, trong khi phần mềm cơ sở toàn cầu không được các nhà phát triển chuẩn bị nhanh như người hâm mộ mong muốn. Việc kiểm tra sẽ mất vài tháng và không chắc rằng các điện thoại di động thương hiệu phụ của Xiaomi trước đây sẽ được nâng cấp một phần mềm cơ sở ổn định.

MIUI 13 sẽ hỗ trợ mở rộng dung lượng RAM trên smartphone?

Khi Vivo ra mắt điện thoại thông minh dòng X60 với hệ điều hành Origin ở Trung Quốc, giao diện mới sẽ cho phép người dùng sử dụng 3GB bộ nhớ ảo để mở rộng RAM khi cần thiết. Sau đó, chức năng mới này đã xuất hiện trong một số điện thoại thông minh Vivo và iQOO khác. Bây giờ, dường như các smartphone Xiaomi cũng sẽ có cơ hội tương tự.

Những người hâm mộ Xiaomi đã phát hiện ra trong mã MIUI 12 một tính năng được gọi là mở rộng bộ nhớ. Điều đáng chú ý là không giống tính năng tương tự trong OriginOS, hệ điều hành của Xiaomi cho phép người dùng mở rộng RAM với chi phí bộ nhớ vĩnh viễn chỉ 1 GB. Có những suy đoán rằng một phiên bản ổn định của tính năng Mở rộng bộ nhớ sẽ ra mắt trong MIUI 13.

Tất nhiên vẫn rất khó để đánh giá mức độ hữu ích của tính năng mới trong việc sử dụng trong đời thực. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN