Rò rỉ Xiaomi Mi MIX 4

Rò rỉ Xiaomi Mi MIX 4 với Snapdragon 865+ có thể ra mắt cuối năm nay

XEM NHANH

Những thông tin về chiếc điện thoại Xiaomi Mi MIX 4 đã được nhắc đến từ năm 2019. Tuy nhiên đến bây giờ nó vẫn chưa được ra mắt thị trường. Mới đây, rò rỉ Xiaomi Mi MIX 4 từ Geekbench cho thấy điện thoại sẽ trang bị chip Snapdragon 865+.

Rò rỉ Xiaomi Mi MIX 4 với Snapdragon 865+

Năm 2019, khi Xiaomi Mi 9 Pro 5G được phát hành, thông tin về chiếc điện thoại Mi MIX 4 đã xuất hiện. Tại thời điểm đó, nhiều người nghĩ rằng đó sẽ là điện thoại thông minh 5G thứ hai của công ty. Tuy nhiên, sau thông báo đó, không có thêm tin tức hay tin đồn nào liên quan đến chiếc điện thoại này. Mới đây, điện thoại Xiaomi Mi MIX 4 bất ngờ xuất hiện trên trang web Geekbench 5.1.1.

Rò rỉ Xiaomi Mi MIX 4

Theo ảnh chụp màn hình của GeekBench, Xiaomi Mi MIX 4 đạt 922 điểm khi kiểm tra lõi đơn và 3320 điểm khi kiểm tra đa lõi. Hình ảnh cũng tiết lộ Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 865+ với tần số chính là 2,96 GHz. Đây là một thông tin khá thú vị cho nhiều người dùng đang chờ đợi con chip hàng đầu tiếp theo của Qualcomm. Tuy nhiên, Xiaomi vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức về thông số kỹ thuật của điện thoại.

Chip Snapdragon 865+ có sẵn sàng trong năm nay?

Rò rỉ Xiaomi Mi MIX 4

Câu hỏi đặt ra, liệu Mi MIX 4 có được trang bị chip Snapdragon 865 Plus hay không? Vài ngày trước, người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Meizu Technology tiết lộ Snapdragon 865 Plus sẽ không phát hành trong năm nay. Nếu Qualcomm phát hành chip Snapdragon 865 Plus trong năm nay thì Xiaomi Mi MIX 4 sẽ là một trong những “ứng cử viên” đầu tiên. Hoặc nếu công ty cho ra mắt Snapdragon 875 thì Xiaomi Mi MIX 4 ​sẽ được trang bị con chip này thay thế. Nhiều thông tin cho rằng Snapdragon 875 sẽ khả thi hơn. Vì thời gian ra mắt của Xiaomi Mi MIX 4 có thể là vào quý IV năm nay. Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin rò rỉ Xiaomi Mi MIX 4 có thể ra mắt cuối năm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ