rò rỉ Xiaomi Mi Band 6

Rò rỉ Xiaomi Mi Band 6 hỗ trợ các tính năng nhắn tin hữu ích hơn so với Mi Band 5

XEM NHANH

Bên cạnh điện thoại, các mẫu vòng đeo tay của Xiaomi cũng được dùng khá phổ biến. Mới đây, thông tin rò rỉ Xiaomi Mi Band 6 sẽ hỗ trợ thêm các tính năng nhắn tin mới. Đây sẽ là phiên bản kế nhiệm của đồng hồ Xiaomi Mi Band 5.

Rò rỉ Xiaomi Mi Band 6 bổ sung các tính năng mới

Xiaomi đang lên kế hoạch trở lại vào năm nay với mẫu vòng đeo tay thông minh tiếp theo. Các thông tin rò rỉ về Xiaomi Mi Band 6 đã bắt đầu được tiết lộ trong vài tuần nay. Đáng chú ý, Xiaomi Mi Band 6 sẽ có thêm tính năng trả lời tin nhắn hữu ích. Vòng đeo tay này hỗ trợ cả các ứng dụng phổ biến như WhatsApp hay Telegram. Thông tin này được phát hiện trên ứng dụng Mi Fit.

rò rỉ Xiaomi Mi Band 6

Theo đó, người dùng có thể trả lời tin nhắn nhanh chóng từ các cài đặt trước đó. Ngoài ra, rò rỉ cho biết Xiaomi Mi Band 6 được cải tiến đáng kể so với Mi Band 5. Năm ngoái, vòng đeo tay thông minh hỗ trợ SpO2, NFC, GPS, trợ lý giọng nói Alexa. Ngoài ra Xiaomi Mi Band 6 còn có màn hình lớn hơn so với Mi Band 5. Đây sẽ là lựa chọn khác cho người dùng yêu thích vòng đeo tay thông minh của thương hiệu này.

Xiaomi Mi Band 6 đã đạt được các chứng nhận

rò rỉ Xiaomi Mi Band 6

Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức của Mi Band 6. Mẫu vòng đeo tay thông minh này đã nhận được các chứng chỉ cần thiết. Tên gọi Xiaomi Mi Smart Band 6 đã được xác nhận tại Indonesia Telecom. Trước đó thiết bị này cũng đạt được chứng nhận bắt buộc từ Ấn Độ.  Theo rò rỉ, Xiaomi Mi Band 6 còn có thêm các tính năng phần mềm mở rộng. Trong đó bao gồm 11 chế độ hoạt động. Ngoài ra còn có 30 chế độ như khiêu vũ, zumba, cricket, bóng rổ và kickboxing. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Xiaomi Mi Band 6. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính