xiaomi-mi-11t-pro-dat-chung-nhan-tu-malaysia-bao-hieu-ngay-ra-mat-dang-den-rat-gan-3

Rò rỉ Xiaomi Mi 11T Pro sẽ trình làng trong tháng 9 tới đây nhờ đạt chứng nhận SIRIM từ Malaysia

XEM NHANH

Xiaomi Mi 11T và biến thể Mi 11T Pro được dự đoán sẽ được tung ra thị trường ngay trong tháng tới nhờ chứng chỉ SIRIM từ Malaysia.

Về sự ra mắt của Xiaomi Mi 11T Pro

Đầu tháng 9 năm ngoái, Xiaomi đã ra mắt điện thoại thông minh dòng Xiaomi Mi 10T bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và Pro. Những thiết bị smartphone này chủ yếu dành cho thị trường toàn cầu. Vì vậy, chúng đã tạo ra doanh số bán hàng tốt. Đó là lý do tại sao nhiều MiFan đang kỳ vọng nhiều ở các sản phẩm tiếp theo. 

Gần đây, một điện thoại thông minh Xiaomi mới đã được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu SRIM tại Malaysia với tên gọi Xiaomi Mi 11T Pro, cho thấy rằng chúng sẽ sớm được tung ra thị trường. Trên thực tế cùng một thiết bị đã đạt chứng nhận FCC nhưng cho đến ngày hôm nay mới có xác nhận chính thức về tên gọi của chúng là Xiaomi Mi 11T Pro.

Rò rỉ sẽ có một phiên bản Mi 11T tiêu chuẩn sẽ trình làng với thông số kỹ thuật giống hệt nhau, ngoại trừ phiên bản Pro được nâng cấp camera. Hơn nữa, khi nói về một chiếc điện thoại thông minh Xiaomi mới, chúng được mong đợi sẽ chạy MIUI 13 ngay khi xuất xưởng. Nhưng hãng đã tuyên bố sự ra mắt của MIUI 13 có thể diễn ra muộn hơn vì một số lý do và sự hiện diện của hệ thống MIUI 12.5 trên Xiaomi Mi 11T Pro một lần nữa chứng minh điều này.

Thông tin khác về Xiaomi Mi 11T Pro

Theo một người đưa tin trên Weibo, phiên bản toàn cầu của dòng Xiaomi Mi 11T sắp ra mắt. Nhưng phiên bản Trung Quốc sẽ mất nhiều thời gian hơn để xuất hiện trên thị trường 

So với Xiaomi Mi 10T năm ngoái (phiên bản Trung Quốc là Redmi K30s), màn hình smartphone rò rỉ sẽ giảm tốc độ làm mới nhưng có chất liệu tốt hơn – từ màn hình LCD 144Hz đến OLED 120Hz. Rò rỉ phiên bản Mi 11T Pro sẽ đi kèm với chip Snapdragon 888, trong khi phiên bản Mi 11T sẽ có chip Snapdragon 870 hoặc 860.

Xiaomi Mi 11T có thể hỗ trợ công nghệ giao tiếp băng thông siêu rộng (UWB). Công nghệ này hiện diện trong các điện thoại thông minh như iPhone 12 và Samsung Galaxy S21 Ultra. Dự đoán dung lượng RAM lên đến 12GB và dung lượng lưu trữ không đổi lên đến 256GB, pin có dung lượng ít nhất 4000mAh, công nghệ sạc nhanh và camera chính đa mô-đun.

Trên đây là thông tin mà Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN