rò rỉ Xiaomi Mi 10T

“Tất tần tật” rò rỉ về bộ đôi Xiaomi Mi 10T và 10T Pro 5G sắp ra mắt

XEM NHANH

Xiaomi chuẩn bị tung ra bộ đôi smartphone hàng đầu tiếp theo trong năm nay. Mới đây, một số kết xuất hình ảnh của bộ đôi Mi 10T đã được đăng tải. Dưới đây là tổng hợp tất cả thông số kỹ thuật rò rỉ Xiaomi Mi 10T và Mi 10T Pro 5G.

Xiaomi chuẩn bị ra mắt bộ đôi smartphone hàng đầu

Xiaomi đã xác nhận chuẩn bị ra mắt bộ đôi Xiaomi Mi 10T và Mi 10T Pro. Gần đây, thông số kỹ thuật đầy đủ của những smartphone đã được xác nhận. Một số kết xuất cũng tiết lộ thiết kế của nó. Những chiếc smartphone mới của nhà Xiaomi được trang bị tốc độ làm mới màn hình 144Hz ấn tượng. Điều đó mang đến trải nghiệm mượt mà và hiển thị hình ảnh vô cùng sống động.
rò rỉ Xiaomi Mi 10T
Ngoài ra, bảng thông số kỹ thuật đầy đủ cũng được tiết lộ đầy đủ bởi người dùng Twitter Sudhanshu Ambhore. Bảng thông số này cũng đồng thời chứng thực thông tin trước đó được rò rỉ bởi IceUniverse. Bộ đôi Xiaomi Mi 10T và Xiami Mi 10T Pro đang được mong đợi sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Thông số kỹ thuật rò rỉ Xiaomi Mi 10T và Mi 10T Pro 5G

Theo đó, Xiaomi Mi 10T sẽ có tốc độ làm mới màn hình 144Hz ấn tượng. Nhà sản xuất trang bị cho nó tấm nền IPS LCD 6,67 inch. Smartphone sở hữu hệ thống ba camera sau với cảm biến chính 64MP. Ngoài ra nó được bổ sung một camera siêu rộng 13MP và một camera macro 5MP. Điện thoại Xiaomi Mi 10T sở hữu viên pin 5.000mAh cho thời lượng sử dụng ấn tượng. Ngoài ra, nó cũng được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon 865. Theo rò rỉ, bộ nhớ của điện thoại thông minh sẽ là 128GB và có RAM 8GB.

rò rỉ Xiaomi Mi 10T

Trong khi đó, Mi 10T Pro sẽ có khả năng chụp ảnh tốt hơn với cảm biến chính 108MP lớn. Camera này được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học. Nó cũng sở hữu tốc độ làm mới màn hình 144Hz và pin 5.000mAh. Cả hai điện thoại sắp ra mắt sẽ đi kèm với khả năng sạc nhanh 33W, camera selfie 20MP và UFS 3.1.

Trên đây là thông tin rò rỉ Xiaomi Mi 10T. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?