ro-ri-xiaomi-12-ultra-voi-ong-kinh-sieu-tele-se-ra-mat-vao-thang-2-nam-nay-1

Rò rỉ Xiaomi 12 Ultra với ống kính siêu tele sẽ ra mắt vào tháng 2 năm nay

XEM NHANH

Hé lộ về thời điểm ra mắt của Xiaomi 12 Ultra khiến các người hâm mộ của Xiaomi đang rất mong chờ về thiết bị này.

Rò rỉ về thời điểm ra mắt của Xiaomi 12 Ultra

Vài ngày trước, Xiaomi đã ra mắt điện thoại Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro tại Trung Quốc. Tuy nhiên, công ty đã không ra mắt Xiaomi 12 Ultra mặc dù đã có nhiều rò rỉ về thiết bị này. Giờ đây, leaker nổi tiếng của Trung Quốc là DigitalChatStation bất ngờ xác nhận rằng thiết bị có thể ra mắt vào gần kề dịp Tết Nguyên Đán tại Trung Quốc.

Dự kiến Xiaomi 12 Ultra sẽ ra mắt sau lễ hội mùa xuân Trung Quốc bắt đầu vào ngày 1 tháng 2. Vì vậy, người hâm mộ mong đợi điện thoại sẽ ra mắt vào giữa hoặc cuối tháng Hai. Tương tự như các mẫu Xiaomi 12 được ra mắt gần đây, Xiaomi 12 Ultra cũng sẽ được phát hành tại Trung Quốc ban đầu và có thể sẽ có bản phát hành toàn cầu sau đó trong tương lai.

ro-ri-xiaomi-12-ultra-se-ra-mat-vao-thang-2-nam-nay

Nguồn tin tiết lộ rằng Xiaomi 12 Ultra mang tên mã L1 sẽ có những điểm nhấn chính về camera, một trong số đó sẽ là ống kính tele tiềm vọng. Ngoài thông tin này, một rò rỉ trước đó tiết lộ thiết bị có thể đi kèm với cảm biến camera hỗ trợ Leica. Gần đây, Leica đã kết thúc quan hệ đối tác với Huawei, điều này có thể dẫn đến một sự hợp tác mới với Xiaomi.

Điện thoại thông minh trước đây rò rỉ đi kèm với hệ thống bốn camera ở phía sau, bao gồm ống kính chính Samsung GN5 50MP, ống kính 48MP zoom 2x, ống kính 48MP với khả năng zoom 5x và cuối cùng là cảm biến 48MP với zoom 10x.

Thông tin khác về sản phẩm

Ngoài camera, Xiaomi 12 Ultra dự kiến ​​sẽ đi kèm với màn hình có kích thước vào khoảng 6,5 đến 6,6inch và sẽ có độ phân giải màn hình 2k. Rò rỉ thiết bị sẽ được trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 và dự kiến ​​sẽ có máy quét vân tay siêu âm. Điện thoại có thể đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh tương tự như sạc nhanh 120W của Xiaomi 12 Pro.

ro-ri-xiaomi-12-ultra-voi-ong-kinh-sieu-tele-se-ra-mat-vao-thang-2-nam-nay-4

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí