Rò rỉ Vsmart Lux

Rò rỉ Vsmart Lux sắp ra mắt: Snapdragon 768G, camera dưới màn hình là có thật?

XEM NHANH

Thời gian qua, nhiều nhà sản xuất vẫn đang nỗ lực phát triển công nghệ camera dưới màn hình. Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ Vsmart Lux sắp ra mắt trong thời gian tới. Điện thoại dự kiến sẽ có camera dưới màn hình.

Rò rỉ Vsmart Lux với cấu hình mạnh mẽ

Vsmart là thương hiệu điện thoại quốc dân đã gây được tiếng vang lớn trong thời gian qua. Những mẫu điện thoại như Vsmart Live hay Vsmart Active 3 nhận được vô số phản hồi tích cực từ thị trường. Mới đây, thương hiệu tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ về mẫu điện thoại tiếp theo của mình. Một số nguồn tin cho rằng Vsmart Lux chính là tên gọi của smartphone sắp ra mắt.

Nguồn: Tinh Tế Cafe

Vsmart Lux được cho là trang bị cấu hình và tính năng cao cấp hơn so với hai dòng sản phẩm trước đó. Nhiều nguồn tin cho rằng thiết bị sẽ được hỗ trợ kết nối 5G với con chip Snapdragon 768G. Đây là con chip đang được chờ đợi trong thời gian qua. Tuy nhiên, Vinsmart vẫn chưa có công bố chính thức nào về điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo.

Camera dưới màn hình là có thật?

Mới đây, một video được đăng tải trên youtube được cho là tiết lộ về mẫu điện thoại Vsmart mới. Trong đó, chiếc điện thoại có phần thiết kế cằm và trán siêu mỏng, giúp tăng tỉ lệ màn hình so với thân máy, tối đa trải nghiệm. Giao diện hiển thị khá giống với giao diện phiên bản VOS 3.0 trên hệ điều hành Android 10. Các thông tin về pin của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.

1 (1)

Đáng chú ý hơn là phần camera của máy. Nhìn chung Vsmart Lux có thiết kế màn hình khá giống với mẫu Vsmart Active 3. Tuy nhiên, nó không có cụm camera thò thụt như dòng máy đời trước. Thay vào đó, có thể công nghệ camera dưới màn hình đang được chờ đợi trên smartphone này. Như đã đề cập ở trên, công nghệ này vẫn chưa được hoàn thiện. Vì vậy, nếu Vsmart Lux làm được, đó sẽ là bước tiến lớn cho các mẫu smartphone Việt Nam.

Trên đây là thông tin rò rỉ Vsmart Lux sắp ra mắt trong thời gian tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay