Rò rỉ vỏ thông minh iPhone

Rò rỉ vỏ thông minh iPhone chạy tốc độ nhanh hơn vẫn an toàn cho người dùng

XEM NHANH

Trong sự kiện tháng trước, Apple đã công bố sạc MagSafe cho các mẫu iPhone 12. Mới đây có thông tin rò rỉ Apple đang nghiên cứu vỏ thông minh iPhone. Những chiếc điện thoại sẽ chạy tốc độ nhanh hơn mà vẫn rất an toàn.

Rò rỉ vỏ thông minh iPhone sẽ sớm ra mắt

Năm nay, Apple đã “hồi sinh” sạc MagSafe với một nam châm đặt bên trong mặt lưng của iPhone. Nó tương thích với nhiều thiết bị trong hệ sinh thái Apple. Thậm chí, MagSafe Duo còn có khả năng sạc không dây cho hai thiết bị cùng một lúc. Công ty có thể đang nghiên cứu vỏ thông minh cho iPhone hoạt động hiệu quả hơn.
Rò rỉ vỏ thông minh iPhone
Thông tin này được tiết lộ vì Apple nhận được bằng sáng chế từ văn phòng thương hiệu và sáng chế Hoa Kỳ (USPTO). Công ty đang xem xét tạo ra một vỏ MagSafe thông minh cho phép iPhone hoạt động nhanh hơn. Đồng thời nó hạn chế tình trạng nóng máy và bỏng tay khi sử dụng. Bằng sáng chế có tên là “Vỏ thông minh cho thiết bị điện tử cầm tay”. Như vậy, những chiếc iPhone tương lai có thể chạy với tốc độ cao hơn.

Thông tin khác về vỏ thông minh iPhone

Apple đã nhận được bằng sáng chế của một chiếc ốp lưng thông minh cho iPhone. Nó hạn chế tình trạng nóng máy và bỏng tay người dùng. Công ty tiết lộ rằng nam châm nhúng bên trong vỏ có thể phát hiện xem iPhone có đang kết nối phụ kiện hay không. NFC cũng được sử dụng cùng với thẻ RFID nhúng vào để iPhone nhận tín hiệu từ vỏ. Bằng sáng chế đề cập đến khả năng tạo ra các trường hợp cho phép người dùng iPhone tùy chỉnh thiết bị ở nhiệt độ khác nhau.
Rò rỉ vỏ thông minh iPhone
Với hệ thống như trên, Apple cũng có thể sử dụng vỏ máy để cho phép điện thoại tự động điều chỉnh tốc độ xử lý theo nhiệt độ. Bên cạnh đó, điện thoại còn có lớp vỏ nhôm giúp bảo vệ người dùng không bị bỏng tay. Đây có thể là công nghệ mới và chưa biết Apple sẽ ra mắt vào thời điểm nào. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.
Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị