rò rỉ Vivo X30 Pro

Rò rỉ thiết kế Vivo X30 Pro 5G ngay trước ngày ra mắt

XEM NHANH

Vivo sẽ cho ra mắt loạt smartphone Vivo X30 vào tuần tới đây. Mới đây, một vài hình ảnh đã rò rỉ về thiết kế của chiếc điện thoại Vivo X30 Pro 5G. Một vài chi tiết hiển thị của chiếc smartphone này cũng được tiết lộ ngay trước ngày ra mắt sản phẩm.

Thiết kế màn hình của Vivo X30 Pro

Những hình ảnh rò rỉ mới đây cho thấy, Vivo X30 Pro có màn hình với lỗ bấm được đặt ở góc trên bên phải. Màn hình của chiếc điện thoại này có thiết kế bo góc tròn và bao quanh bởi các viền siêu mỏng. Mặt sau của nó là thiết kế cụm camera với 4 cảm biến. 3 ống kính được bố trí theo một dải dọc. Một ống kính tiềm vọng được đặt riêng với đèn flash LED. Một số tiết lộ có thể Vivo X30 Pro không chỉ có màu đen. Chiếc smartphone này còn có thêm hai tùy chọn màu gradient là Cam và Tím.

rò rỉ Vivo X30 ProMột rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng hệ thống camera có trang bị OIS và EIS của Vivo X30 Pro bao gồm ống kính chính 64 megapixel, cảm biến chân dung 32 megapixel, ống kính ultrawide 8 mg và ống kính periscope 13 megapixel. Máy được trang bị camera trước 32 megapixel.

Thông số kỹ thuật của Vivo X30 Pro

Một số tiết lộ từ Weibo đã rò rỉ, chiếc Vivo X30 Pro sẽ có màn hình E3 Super AMOLED 6,44 inch. Điều này tương tự với màn hình của chiếc Vivo S5. Màn hình của dòng X30 sẽ có tỉ lệ khung hình là 20:9 và độ phân giải Full HD+1080 x 2400 pixel. Nhà sản xuất cũng sử dụng màn hình này cho Vivo V17 vừa ra mắt tại Ấn Độ.

rò rỉ Vivo X30 Pro

Vivo X30 Pro sẽ được trang bị chipset Exynos 980 và RAM 8 GB. Chiếc smartphone này có bộ nhớ riêng 128 GB. Hệ điều hành Android 9 Pie trên dòng X30 sẽ được thay bằng phiên bản sửa đổi của Hệ điều hành FunTouch. Thiết bị sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Dự kiến dung lượng pin của chiếc điện thoại này lên tới 4.500mAh.

Trên đây là những thông tin rò rỉ về thiết kế Vivo X30 Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí