ro-ri-ve-samsung-galaxy-watch-5

Rò rỉ về Samsung Galaxy Watch 5 sắp ra mắt trên thị trường

XEM NHANH

Vào tháng trước, chúng tôi đã biết rằng Samsung sẽ bỏ qua Galaxy Watch 5 Classic trong năm nay và thay vào đó sẽ tung ra một mẫu Pro. Tuy nhiên, thương hiệu đã không chính thức xác nhận điều này. Hôm nay, tên mã của dòng Samsung Galaxy Watch 5 sắp ra mắt đã xuất hiện trên Internet xác nhận sự tồn tại của Galaxy Watch 5 Pro.

Hé lộ thông tin về dòng Galaxy Watch 5

Tên mã của dòng Galaxy Watch 5 sắp ra mắt đã được GalaxyClub phát hiện. Đồng hồ thông minh có ba tên mã khác nhau là Heart-S, Heart-L và Heart Pro.

Theo đó, thông tin cho biết mã Heart-S được liên kết với mô hình nhỏ gọn (SM-R90x) của Galaxy Watch 5 có kích thước 40 hoặc 42mm. Heart-L được liên kết với biến thể giữa (SM-R91x) của đồng hồ có kích thước 44mm hoặc 46mm.

Rò rỉ về Samsung Galaxy Watch 5

Cuối cùng, Heart-Pro được liên kết với mô hình lớn hơn (SM-R92x) tức là Galaxy Watch 5 Pro (hoặc có thể được gọi là Galaxy Watch 5 Ultra). Kích thước của Pro / Ultra vẫn chưa rõ nhưng kích thước của đồng hồ thông minh sẽ lớn hơn kích thước bình thường.

Trước đó, dung lượng pin của Samsung Galaxy Watch 5 hay Heart-S đã được tiết lộ. Smartwatch được cho là đi kèm với pin lớn hơn 276mAh. Con số này lớn hơn một chút so với 247mAh bên trong Galaxy Watch 4 40mm.

Mặt khác, Galaxy Watch 5 Pro tức là Heart-Pro sẽ có pin 572mAh, lớn hơn rất nhiều so với pin 361mAh có bên trong Galaxy Watch 4 44mm.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về dòng smartwatch Samsung Galaxy Watch 5. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị