2805-1

Rò rỉ về điện thoại gập của Xiaomi thông qua bằng sáng chế

XEM NHANH

Xiaomi dường như đang làm việc trên một điện thoại thông minh có thể gập lại mới có vẻ giống như Galaxy Z Flip 3 của Samsung với thiết kế gập vỏ sò hiện đại.

Rò rỉ về điện thoại gập của Xiaomi thông qua bằng sáng chế

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc gần đây đã nộp bằng sáng chế cho CNIPA (Cục Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc) để cung cấp cho chúng ta một cái nhìn về thiết kế khả thi của nó. Nhìn vào các hình ảnh trong bằng sáng chế, chúng ta có thể thấy điện thoại thông minh có thể gập lại ở cả trạng thái gấp và trạng thái mở ra. Điều trước đây cho chúng ta thấy rằng nó có thể khá nhỏ gọn khi không sử dụng. Một quan sát thú vị là mô-đun camera. Điện thoại Flip của Xiaomi có mô-đun camera nằm ngang khá giống với Google Pixel 6 về mặt thiết kế.

Rò rỉ về điện thoại gập của Xiaomi thông qua bằng sáng chế

Mô-đun này cũng có ba phần cắt cho cảm biến hình ảnh, một trong số này có thể dành cho đèn flash LED. Bản phác thảo thiết kế cũng tiết lộ rằng điện thoại thông minh có lưới loa ngoài ở phía dưới cùng với khay thẻ SIM và cổng sạc USB Type C.

Ở phía bên phải, nó cũng chứa nút nguồn và nút chỉnh âm lượng. Dường như không có vết cắt trên màn hình, vì vậy vẫn chưa rõ cơ chế nào mà điện thoại thông minh sẽ sử dụng để chụp ảnh selfie. Vì vậy, Xiaomi có thể sử dụng công nghệ Camera Under Panel (CUP) cho camera mặt trước, được tìm thấy trên mẫu MIX Fold.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại Flip của Xiaomi. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024