Rò rỉ toàn bộ thông số kỹ thuật của OPPO Pad 3

XEM NHANH

OPPO được cho đang phát triển Pad 3 và giờ đây hầu hết các thông số kỹ thuật của nó đã bị rò rỉ bởi leaker uy tín – Digital Chat Station. Đây sẽ là sản phẩm kế nhiệm do dòng máy tính bảng OPPO Pad 2 từng được hãng trình làng vào tháng 3 năm 2023.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của OPPO Pad 3

Dù chưa có thời gian ra mắt cụ thể nhưng toàn bộ thông số sản phẩm đã được tiết lộ.

Màn hình và thiết kế

Thông tin từ trang Gsmarena, sản phẩm này được hoàn thiện với phần thân máy hoàn toàn bằng kim loại, mang đến vẻ ngoài cao cấp tinh tế và cầm nắm chắc chắn. OPPO Pad 3 được cho là sẽ có màn hình cảm ứng LCD 12,1 inch 3000×2120 với tỷ lệ khung hình 7:5 và độ sáng tối đa 900 nit. Ở phía mặt lưng là camera đơn với độ phân giải 13 MP. Còn ở mặt trước là camera selfie 8 MP.

cau-hinh-oppo-pad-3
OPPO Pad 3 hứa hẹn sẽ mang đến một bước tiến mới đối với dòng máy tính bảng với cấu hình mạnh mẽ.

Hiệu năng

Về hiệu năng, OPPO Pad 3 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 3 SoC. Công ty đã phân vân rất nhiều giữa việc dùng chip Qualcom hay Dimensity 9300 cho dòng sản phẩm máy tính bảng tiếp theo của họ. Snapdragon 8 Gen 3 là một trong những vi xử lý có hiệu suất mạnh mẽ hàng đầu giới Android hiện nay. Do đó, chiếc máy tính bảng mới đến từ OPPO hứa hẹn mang đến tốc độ xử lý mượt mà. Kết hợp với 16GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ.

Pin

Về thời lượng pin, OPPO Pad 3 được nhà sản xuất trang bị viên pin có dung lượng 9.510 mAh. Đi kèm hỗ trợ sạc nhanh có dây công nghệ SuperVOOC 67W để rút ngắn tốc độ sạc. Khi xuất xưởng, tablet sẽ chạy hệ điều hành ColorOS 13.1 dựa trên Android 13.

OPPO Pad 3 mang nhiều nâng cấp hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Ngoài ra, sản phẩm dự kiến sẽ tương thích với bút cảm ứng OPPO Pencil 2. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ hãng điện tử đến từ Trung Quốc bán kèm theo với máy tính bảng hay được mua riêng lẻ.

Đánh giá chung

So với thế hệ tiềm nhiệm là OPPO Pad 2, mọi thứ đều được nâng cấp trên OPPO Pad 3. Từ kích thước màn hình được tăng lên một chút, độ phân giải, độ sáng tối đa được cải thiện rất nhiều và quan trọng là việc trang bị chipset cao cấp hơn. Vì vậy, đây có vẻ như là một phiên bản nâng cấp rất tốt cho dòng máy tính bảng của OPPO để đem ra cạnh tranh với các thương hiệu máy tính bảng Android khác trên thị trường.

So với model OPPO Pad 2, nhiều chuyên gia dự đoán rằng nó sẽ có mức giá nhỉnh hơn một chút. Năm ngoái tại thời điểm ra mắt, OPPO Pad 2 có giá bán hơn 10 triệu đồng.

OPPO-Pad-3
Hiện chưa rõ thời gian ra mắt chính thức của sản phẩm này.

Hiện vẫn chưa rõ OPPO có kế hoạch ra mắt mẫu máy tính bảng mới này toàn cầu hay chỉ ra mắt tại thị trường nội địa. Tuy nhiên, người dùng và Ofans nói riêng đều rất mong chờ việc OPPO Pad 3 sản xuất thương mại toàn cầu.

Lời kết

Trên đây là thông tin Rò rỉ thông số kỹ thuật của OPPO Pad 3. Trong tương lai gần, đây hứa hẹn sẽ là một chiếc máy tính bảng Android có hiệu năng mạnh mẽ được nhiều người quan tâm, thậm chí còn có thể cạnh tranh với iPad Air của Apple. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan về sản phẩm trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất hàng ngày.

Đọc thêm: Red Magic 8 Pro đạt Giải thưởng Smartphone chơi game tốt nhất năm 2023

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để xem các video review thú vị.

 

Tin mới nhất
3 cách xem, nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android
Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Windows 10/11/7, Macbook dễ dàng
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu