ro-ri-thong-tin-ve-xiaomi-mi-11-lite-3

Rò rỉ thông tin về Xiaomi Mi 11 Lite: hỗ trợ sạc nhanh 33W và dung lượng pin 4250mAh

XEM NHANH

Trong khi Xiaomi Mi 11 Pro đang được phát triển, các thông tin gần đây hướng đến một chiếc Xiaomi Mi 11 Lite. Các báo cáo cho đến nay khẳng định rằng Xiaomi Mi 11 Lite sẽ sớm xuất hiện trên thị trường toàn cầu.

Rò rỉ phiên bản Mi 11 Lite được chứng nhận từ Thụy Sĩ

Theo nguồn tin từ DigitalChatStation, thiết bị này sẽ sử dụng sạc loại MMT 33W, pin 4250mAh với thiết kế thân máy mỏng và nhẹ hơn. Hơn nữa, thiết bị này gần đây đã được chứng nhận ở Thụy Sĩ. Theo chứng nhận, số model của điện thoại này là M2101K9AG và sử dụng hệ điều hành MIUI 12, với 2 phiên bản dung lượng bao gồm 64GB và 128GB.

ro-ri-thong-tin-ve-xiaomi-mi-11-lite-1

Theo suy đoán gần đây, Xiaomi sẽ bắt đầu năm nay với ít nhất 9 sản phẩm mới, các sản phẩm này bao gồm Xiaomi Mi 11 bản tiêu chuẩn và dòng Lite của nó. Hơn nữa, một kênh YouTube nổi tiếng tại Việt Nam là The Pixel tuyên bố rằng anh là người đầu tiên biết thông tin về chiếc Xiaomi Mi 11 Lite sắp ra mắt. Theo anh, chiếc smartphone này sẽ sử dụng màn hình phẳng với một lỗ đục tròn cho camera trước.

ro-ri-thong-tin-ve-xiaomi-mi-11-lite-2
Rò rỉ chứng nhận của sản phẩm.

Nguồn tin cho biết thêm Xiaomi Mi 11 Lite sẽ được trang bị con chip Snapdragon 732G và RAM 6GB. The Pixel cũng chia sẻ rằng Mi 11 Lite sẽ đi kèm với thiết lập ba camera phía sau với các thông số bao gồm 64 MP + 8 MP + 5 MP. Theo dự kiến, thiết bị này dự kiến sẽ về đến Việt Nam vào cuối tháng 3 và giá bán từ 324 – 346 USD.

Tạm kết

Hiện tại, dòng Xiaomi Mi 11 đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng. Theo bạn đọc, giá thành của sản phẩm sẽ rơi vào khoảng bao nhiêu? Liệu mọi thông số của dòng smartphone này sẽ đúng như dự đoán? Đừng quên để lại suy nghĩ của bạn bên dưới để xem có bao nhiêu người có suy nghĩ giống bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết OPPO Reno5 – Hoàn hảo trong phân khúc 8 triệu đồng.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý