oppo-pad

Rò rỉ thông tin về OPPO Pad trước khi ra mắt

XEM NHANH

OPPO sẽ công bố OPPO Find X5, X5 Pro và X5 Pro Dimensity Edition vào ngày 24 tháng 2 tại Trung Quốc. Công ty cũng sẽ trình làng Enco X2 và OPPO Pad – chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng trong cùng một sự kiện.

Trước khi ra mắt, OPPO Pad đã được tìm thấy trên JD.com để đặt trước. Đồng thời, Digital Chat Station mới đây đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chi tiết của máy tính bảng.

Thông số kỹ thuật của OPPO Pad (dự đoán)

OPPO Pad sẽ đi kèm với màn hình LCD 10,95 inch, độ phân giải 2560 x 1600 pixel. Thiết bị cũng sẽ hỗ trợ màu 10-bit và tốc độ làm mới 120Hz. Như có thể thấy trong hình ảnh render chính thức, OPPO Pad sẽ có viền mỏng thể thao.

Chipset Snapdragon 870 sẽ cung cấp năng lượng cho OPPO Pad. Các biến thể RAM 6 GB / 8 GB của máy tính bảng sẽ đi kèm với bộ nhớ trong 256 GB. Nó sẽ được trang bị viên pin 8.360mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Máy tính bảng sẽ được trang bị camera trước 8 megapixel và camera sau 13 megapixel. Thiết bị sẽ được trang bị 4 loa hỗ trợ Dolby Atmos. Nó sẽ đi kèm với một bút stylus với 4096 mức độ nhạy áp lực, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6 2 × 2 MIMO. Máy có độ dày 6,9 / 7,05mm và nặng 507/510 gram.

OPPO Pad

Trên đây là một số hình ảnh đã xuất hiện vào đầu tuần này. Có thể thấy, OPPO Pad có thể có ba màu như đen, tím và bạc. Các mẫu màu đen và tím có thương hiệu OPPO Pad bên dưới camera hỗ trợ đèn flash LED, mẫu màu bạc có thiết kế khác bên dưới camera sau.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về OPPO Pad. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8