ro-ri-thong-tin-ve-ipad-gen-10-2

Rò rỉ thông tin về iPad Gen 10: đi kèm cổng USB-C, màn hình Retina và chip A14 Bionic

XEM NHANH

Các thông tin mới nhất về iPad Gen 10 cho thấy đây sẽ là bản nâng cấp đáng mong chờ trong thời gian tới.

Rò rỉ thông tin về iPad Gen 10 

Apple đã và đang thực hiện nhiều nâng cấp quan trọng hơn cho chiếc iPad rẻ của mình. Thông tin được 9to5Mac tiết lộ rằng iPad thế hệ thứ 10 mới (tên mã J272) sẽ có cổng USB-C thay vì Lightning. Điều này có nghĩa là Apple cuối cùng cũng đang có kế hoạch đưa USB-C lên toàn bộ dòng iPad, vì iPad Pro đã được cập nhật USB-C vào năm 2018, iPad Air vào năm 2020 và iPad mini vào năm 2021.

Việc có USB-C đem lại nhiều tính năng mới cho người dùng iPad vì đầu nối hỗ trợ tốc độ truyền tải nhanh hơn và thậm chí hỗ trợ nhiều loại thiết bị ngoại vi hơn, trong khi đầu nối Lightning vẫn dựa trên tiêu chuẩn USB 2.0 chậm hơn và phụ thuộc vào bộ điều hợp. Với USB-C, người dùng iPad cũng có thể dễ dàng kết nối thiết bị với các màn hình bên ngoài hiện đại hơn như Apple’s Studio Display.

ro-ri-thong-tin-ve-ipad-gen-10

Rò rỉ thêm cho biết iPad mới sẽ có màn hình Retina cùng độ phân giải với màn hình của iPad Air. iPad thế hệ thứ 9 hiện tại có màn hình LCD 10.2 inch, vì vậy người hâm mộ mong đợi màn hình tăng nhẹ lên 10.5 inch hoặc thậm chí 10.9 inch. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật hiển thị hiện đại hơn như gam màu rộng với DCI-P3 và độ sáng cao hơn sẽ vẫn chỉ dành riêng cho iPad đắt tiền hơn.

Các tin đồn khác về iPad Gen 10 

iPad thế hệ thứ 10 dự kiến ​​sẽ được trang bị chip A14 Bionic, giống như iPad Air thế hệ thứ 4. So với A13 Bionic được sử dụng trong các dòng iPad tầm trung, hiệu suất đạt được sẽ là khoảng 30%. Apple cũng sẽ bổ sung hỗ trợ mạng 5G cho các mô hình iPad tiêu chuẩn này.

Apple cũng được đồn đại là sẽ giới thiệu các mẫu iPad Pro mới vào cuối năm nay. iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị con chip M2 và theo báo cáo của 9to5Mac vào đầu năm nay, chúng có thể có tính năng sạc không dây thông qua MagSafe Charger.

ro-ri-thong-tin-ve-ipad-gen-10-1

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêmCơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền