vivo-pad-2

Rò rỉ thông tin về chiếc máy tính bảng đầu tiên của Vivo – Vivo Pad với viên pin khủng

XEM NHANH

Gần đây, thông tin về chiếc máy tính bảng đầu tiên của Vivo – Vivo Pad với viên pin khủng đã khiến nhiều người dùng Vivo vô cùng phân khích.

Rò rỉ thông tin về chiếc máy tính bảng đầu tiên của Vivo – Vivo Pad với viên pin khủng

Máy tính bảng đầu tiên của Vivo được cho là sẽ ra mắt với tên gọi Vivo Pad, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022 . Lần rò rỉ đầu tiên của nó từ tháng trước đã cho rằng em máy tính bảng này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 870. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã chia sẻ một số thông tin chính về chiếc máy tính bảng đầu tiên của Vivo này.

Theo Digital Chat Station, Vivo Pad sẽ có màn hình với tần số quét cao, tuy nhiên họ lại không tiết lộ kích thước của màn hình. Leaker này cũng chia sẻ thêm, người dùng sẽ được trải nghiệm toàn màn hình tốt hơn với 4 cạnh viền mỏng bằng nhau. Dẫu vậy, vẫn chưa rõ liệu máy tính bảng này sẽ sử dụng màn hình OLED hay LCD.
vivo-pad-1

Vivo Pad được cho là sử dụng con chip Snapdragon 870 và viên pin dung lượng lớn lên đến khoảng 8.000mAh. Vào tháng 6 vừa qua, một viên pin có số model BW-B1 và ​​dung lượng thông thường 8.040mAh có thể cung cấp năng lượng cho máy tính bảng Vivo sắp ra mắt. Leaker này còn chia sẻ thêm rằng hệ điều hành của Vivo Pad sẽ cung cấp trải nghiệm tương tự như OriginOS cho Fold.

Các chi tiết khác của Vivo Pad dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong những tuần tới. Vivo cũng được cho là sẽ công bố nhiều chiếc máy tính bảng trong năm tới. Trong một tin tức liên quan, Vivo dự kiến ​​sẽ công bố máy tính xách tay và điện thoại có thể gập lại trong năm tới. Hãy cùng chờ đón dòng máy tính bảng đầu tiên này của Vivo trong thời gian tới nhé!

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review PHILIPS TAH4205 : KÍCH ÂM BASS cực chất, giá CHƯA ĐẾN 1 triệu đồng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024