Camera của S24 Ultra sẽ tốt hơn S23 Ultra, hỗ trợ zoom 150X

XEM NHANH

Samsung lần đầu tiên giới thiệu camera chính 200MP cho Galaxy S23 Ultra trong năm nay và theo tin đồn mới nhất, gã công nghệ Hàn Quốc sẽ giữ nguyên thông lệ này khi trình làng Galaxy S24 Ultra. Sự khác biệt duy nhật giữa dòng S23 và S24 là một cảm biến mới đang được Samsung cho phát triển trên sản phẩm điện thoại thông minh của mình.

Samsung cũng có thể cung cấp tính năng zoom kỹ thuật số vượt xa 100 lần

Theo Samlover, các nguồn tin giấu tên trong ngành nói rằng công ty sẽ phát triển một máy ảnh mới trên chiếc flagship của năm tới. Không khó để Samsung đạt được kỳ tích này, vì hãng đã có nhiều kinh nghiệm phát triển máy ảnh độ phân giải cao cho các thiết bị cầm tay cao cấp của mình.

Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ có những cải tiến về camera

Với camera 200MP của Galaxy S24 Ultra, nhiều chuyên gia cho rằng Samsung ít nhất có thể cố gắng kết hợp kích thước pixel cao hơn 0,6μm. Ngoài ra, một tin đồn đang lan truyền là chiếc flagship thế hệ tiếp theo sẽ có khả năng zoom kỹ thuật số 150x. Nếu bạn nghĩ rằng zoom kỹ thuật số 100x trên Galaxy S23 Ultra là đã quá mức cần thiết, thì Samsung có thể tiến thêm một bước nữa. Mặc dù, chúng ta không chắc zoom kỹ thuật số 150x sẽ mang lại lợi ích như thế nào, những cũng rất đáng để mong chờ.

Galaxy-S23-3

Tuy nhiên, khi xem xét tranh cãi gần đây về việc ảnh chụp mặt trăng “giả”, nhiều người dùng hy vọng công ty sẽ rút kinh nghiệm từ các chiến thuật gây hiểu lầm gần đây. Để hỗ trợ cho sức mạnh camera, Galaxy S24 Ultra sẽ sử dụng Snapdragon 8 gen 3 hoặc con chip mạnh tương đương như vậy.

Tạm kết

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà MobileHoàng Hà Channel để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple