Beats Solo 4 sắp ra mắt

Rò rỉ thông tin tai nghe Beats Solo 4 sắp ra mắt vào tháng tới

XEM NHANH

Beats là thương hiệu sản xuất âm thanh được Apple mua lại vào năm 2014. Mới đây, rò rỉ cho biết Beats Solo 4 sắp ra mắt vào tháng tới. Mẫu tai nghe mới này dự kiến sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, nâng cấp âm thanh và trang bị cổng USB-C.

Beats Solo 4 sắp ra mắt vào tháng tới 

Gần 8 năm trước, vào tháng 9 năm 2016, Apple đã ra mắt tai nghe Beats on-ear Solo3 nổi tiếng đến người hâm mộ. Cho đến ngày nay dòng tai nghe này vẫn được ưa chuộng. Bây giờ, một nguồn tin rò rỉ mới từ 9to5Mac đã tiết lộ rằng: Apple đang lên kế hoạch và đã sẵn sàng ra mắt sản phẩm kế nhiệm tai nghe on-ear Solo3 có tên gọi là Beats Solo 4. Dòng tai nghe này sẽ hỗ trợ Spatial Audio. Nó đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của FCC sau khi hình ảnh kết xuất bị rò rỉ vào tháng 2. Nó còn xuất hiện trong cả cập nhật iOS và FCC trong vài tuần gần đây. Từ đó cho thấy Apple đang hoàn thiện sản xuất  mẫu tai nghe này.

9to5Mac tiết lộ rằng các thông số kỹ thuật được lấy từ một nguồn đáng tin cậy. Họ cho biết tai nghe sở hữu một loạt cải tiến quan trọng. Ngoài ra, Beats Solo 4 sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Nó mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn với chất liệu nhẹ hơn và miếng đệm tai mềm mại. Trọng lượng chính xác của chiếc tai nghe này là khoảng 217 gram. Ngoài ra, bạn cũng có thể gấp lại và mang theo dễ dàng hơn. 

Thông số kỹ thuật tai nghe Beats Solo 4 

Tai nghe Beats Solo 4 sẽ đi kèm với trình điều khiển 40mm giúp tăng cường đáng kể chất lượng âm thanh tổng thể. Beats Solo 4 cũng sẽ hỗ trợ âm thanh 3D động với tính năng theo dõi, mặc dù tính năng này được tối ưu hóa để sử dụng với các thiết bị Apple. Tuy nhiên, Apple đã đảm bảo khả năng tương thích với Android thông qua Google Fast Pair. Ngoài ra, tai nghe Beats Solo 4 sắp ra mắt có chất lượng cuộc gọi cũng được cho là sẽ cải thiện nhờ micrô tạo chùm tia sử dụng thuật toán nhắm mục tiêu bằng giọng nói để mang lại âm thanh rõ ràng. Mặt khác, người dùng có thể kết nối vật lý tai nghe với máy tính, điện thoại thông minh và các thiết bị khác.

Về thời lượng pin của Beats Solo 4 thì nó đã tăng lên thêm 10 giờ. Điều đó có nghĩa là Beats Solo4 sẽ cung cấp tổng thời lượng pin là 50 giờ. Bên cạnh đó, thiết bị còn có tính năng sạc nhanh Fast Fuel. Giúp người dùng có thể phát lại không dây lên đến 5 giờ chỉ sau 10 phút sạc. Trong khi Beats Solo 3 đi kèm với cổng sạc micro-USB thì Beats Solo 4 sẽ được nâng cấp lên cổng USB-C được sử dụng phổ biến. Một số thông số kỹ thuật khác của tai nghe vẫn chưa được tiết lộ. 

Mức giá bán của tai nghe Beats Solo 4 

Về khả năng kết nối, Beats Solo 4 sẽ có thể kết nối Bluetooth 5.3 mới nhất và tương thích với cả thiết bị Android và iOS. Đồng thời nó cũng có giắc cắm tai nghe 3,5 mm cho phép người đeo kết nối có dây với các thiết bị phát tương thích. Không có thông tin bổ sung nào về Beats Solo 4 từ hồ sơ FCC nhưng bạn có thể tham khảo mức giá dự kiến của sản phẩm này. Beats Solo 3 ra mắt với mức giá 199 USD từ 8 năm trước, Beats Studio Pro phát hành vào năm 2023 có giá 249 USD. Vì vậy, chúng ta có thể cho rằng Beats Solo 4 sẽ có khoảng cách giữa giá Beats Solo 3 và Studio Pro.

Tuy nhiên, theo nhiều dự đoán với bản cập nhật này, giá sẽ vẫn giữ nguyên như Solo 3 ở mức 199,99 USD ở thị trường Mỹ. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về Beats Solo 4, nó có thể được ra mắt vào ngày 2/5 tới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin về tai nghe Beats Solo 4 sắp ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Lenovo Tab M11 – Ngon, bổ, rẻ, lựa chọn ưu tiên cho học sinh, sinh viên

Tin mới nhất
huawei-watch-fit-3
Huawei Watch Fit 3 có gì đáng mong đợi hơn so với thế hệ tiền nhiệm?
Samsung tung ra bản cập nhật One UI 6.1 với tính năng Galaxy AI cho các thiết bị Galaxy cũ
vivo-X100-Ultra-X100s
Hình ảnh chính thức đầu tiên của vivo X100 Ultra và X100s bị rò rỉ trên mạng
Cổ phiếu Apple tăng vọt bất chấp doanh số iPhone giảm 10% trong quý 2/2024